Sắc màu Cuộc Sống

Clip thót tim: Bé trai bất ngờ lao ra trước đầu xe ô tô đang lưu thông trên đường khiến nhiều người được phen 'khiếp vía'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Đang lưu thông trên đường, bất ngờ 1 bé trai lao ra trước đầu xe ô tô. Rất may tài xế lái xe đã phanh kịp thời nên không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé trai bất ngờ băng qua đầu xe ô tô đang lao tới. Sự việc khiến nhiều người thót tim.

Được biết, sự việc xảy ra mới đây tại Hà Nội. Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình của chiếc ô tô ghi lại.

Clip: bé trai bất ngờ băng qua đường. Nguồn: Facebook

Theo đó, khi gặp tình huống bất ngờ, bất may tài xế lái xe đã phanh kịp thời nên không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến cho rằng, phụ huynh của bé trai này quá chủ quan khi để bé trai băng qua đường một mình. Đồng thời ngợi khen màn xử lý sự cố kịp thời của tài xế lái xe.

Bé trai bất ngờ lao ra trước đầu xe ô tô. Ảnh cắt từ clip.

Thành viên Tuấn Trường viết: “Xem clip mà thót tim, cha mẹ đâu mà để con cái chạy nhảy ngoài đường thế này. Cũng may là không có chuyện gì xảy ra, nếu không, cha mẹ ân hận cả đời”.

“Các cha mẹ phải chú ý con nhỏ, nhất là khi nhà gần đường quốc lộ. Sơ hở một cái, trẻ con chúng nó lao vào đầu xe không biết được đâu”, Hương Nguyễn bình luận.

“Hoan hô tài xế, nếu không phanh kịp thì chắc cháu bé lại gặp chuyện không hay rồi. Qua việc này, chẳng những phụ huynh bé trai này thót tim sợ hãi, mà bác tài xế chắc cũng được phen “hú hồn”, Nga Nguyễn Thị viết..

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất