Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao clip thầy giáo dạy võ ‘tung cước’ như trời giáng vào học viên gây phẫn nộ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh thầy giáo dạy võ tung những cú đá như trời giáng lên người học viên ở Vĩnh Phúc đang khiến không ít người hoảng sợ.

Sáng 18/11, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh thầy giáo dạy võ dạy học sinh nhỏ tuổi bằng “phương pháp” vô cùng lạ khiến dư luận hoảng sợ.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, nam thầy giáo mặc bộ quần áo màu đen, đi giày thể thao dạy võ cho khoảng 20 học viên với những phương pháp như đá, đấm vào lưng học sinh với cú giáng rất mạnh.

Clip: Đỗ Duy Đông

Qua quan sát các học viên gồng mình cúi đầu xuống sát đất. Đi tới đâu giáo viên này tung những cú đá rất mạnh lên người học viên. Thậm chí, thầy giáo này còn chỉ tay vào mặt học sinh lúc nói chuyện.

Nhiều người sau khi xem đoạn video trên đã nhận xét đây là phương pháp dạy võ theo kiểu “kinh dị”. Kèm theo đoạn video trên là nội dung nói sự việc xảy ra tại một trường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

“Tôi chưa biết cách dạy này mang lại hiệu quả gì cho học sinh nhưng nhìn cách các em Hồng mình chịu đựng sau cú đá rất đau, cú đạp lên lưng như vậy ảnh hưởng tới sức khỏe của các em”, một cư dân mạng bình luận.

Liên quan đến vụ việc này, ông Hoàng Văn Toàn, Phó chủ tịch UBND phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên cho biết, hiện chính quyền địa phương đã nắm được thông tin về sự việc trên và công an đang vào cuộc xác minh, khi nào có thông tin cụ thể sẽ thông tin lại.

Một vị lãnh đạo Công an TP Vĩnh Yên cũng cho biết, hiện đơn vị này đã nắm được thông tin về vụ việc và đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất