Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Thanh niên ngã sấp mặt, văng xa nhiều mét sau cú bốc đầu xe máy giữa đường phố đông đúc

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thể hiện cú bốc đầu xe máy giữa đường phố đông đúc, nhưng nam thanh niên bất ngờ bị ngã sấp mặt, cả xe và người văng xa cả chục mét, khiến nhiều người bức xúc và lên án gay gắt.

Ngày 30/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại tình huống 1 nam thanh niên thể hiện màn bốc đầu xe máy giữa đường và nhận lại cái kết thảm hại khi cắm đầu và lăn nhiều vòng dưới mặt đường, còn chiếc xe xe thì văng xa hơn chục mét.

Theo đó, đoạn clip dài khoảng 33 giây quay lại cảnh 1 nam thanh niên điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao, thì đã bất ngờ rồ ga và bốc đầu xe, bất chấp thời điểm này, đoạn đường đang rất đông đúc, có nhiều ô tô lớn và nhiều xe máy đang lưu thông và dừng đỗ 2 bên lề đường.

Clip: Thanh niên ngã sấp mặt, văng xa nhiều mét sau cú bốc đầu xe máy giữa đường phố đông đúc

Cái kết đắng và không thể ê chề hơn của màn “chơi trội” ấy là thanh niên này đã ngã dúi dụi, bị trượt dài hơn chục mét và nhào lộn nhiều vòng trên mặt đường. Còn chiếc xe máy của nạn nhân cũng văng xa trên đường, lộn nhiều vòng và hư hỏng nặng…

Ngay sau khi đăng tải, clip này đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Trong đó, hầu hết cư dân mạng đều lên án gay gắt và kịch liệt chỉ trích hành động quá liều lĩnh, ngông cuồng và coi thường tính mạng của bản thân và những người đi đường khác, của nam thanh niên này.

Bạn có nick name Tuấn Lê, chia sẻ: “Cái kết đáng đời cho 'trẻ trâu' thích thể hiện. Cũng may là không tông trúng ai vô tội chứ không thì làm khổ lây cho người khác. Thật sự ra đường ớn nhất mấy thể loại ngông cuồng, thích chơi trội như thế này”.

“Cho chừa! Cứ tưởng thế là hay lắm. Cũng may là không bị thương nặng lắm chứ không lại hành cho mẹ, người thân khổ theo vì cái dại của mình nữa”, bạn Thu Nga, bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất