Sắc màu Cuộc Sống

Clip tham gia giao thông của những 'ninja đường phố' khiến ai xem cũng sợ

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Lái xe ngược chiều, xi nhan bên trái nhưng rẽ bên phải, bất ngờ xuất hiện tạt đầu xe ôtô ... đó chính là những tình huống mà những người tham gia giao thông trên đường phố Việt Nam luôn được chứng kiến từng giờ.

Thói quen “chơi đùa với tử thần” mà nhiều người lai xe mắc phải khi đang lưu thông trên đường không chỉ gây nguy hiểm cho chính bản thân họ mà còn khiến nhiều người khác rơi vào tình thế nguy hiểm.

Lái xe ngược chiều, xi nhan bên trái nhưng rẽ bên phải, bất ngờ xuất hiện tạt đầu xe ôtô … đó chính là những tình huống mà những người tham gia giao thông trên đường phố Việt Nam luôn được chứng kiến từng giờ. Và nhiều vụ án tai nạn thương tâm đã xảy ra cũng chỉ vì chạy nhanh, vượt ẩu.

Chỉ vì vượt đầu ôtô hai học sinh đã mất lái lao thẳng vào vỉa hè.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội đã đăng tải đoạn clip về ý thức của người dân tham gia giao thông trên đường phố Việt Nam đã thu hút cư dân mạng. Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip đã nhận được 87,000 nghìn lượt xem và hàng nghìn bình luận.

Clip dài hơn 3 phút này đã tổng hợp lại những màn đi xe như diễn xiếc của nhiều người. Đầu tiên là cảnh người đàn ông đi ngược chiều với ô tô thì bất ngờ quay ngang xe và dừng trước mũi ô tô chỉ cách vài chục mét. Hay trong một tình huống khác, người phụ nữ đèo con nhỏ khi đang dừng xe do ùn tắc giao thông đã tạt đầu ô tô vượt lên và đã xảy ra va chạm với xe máy đi ngược chiều, khiến 2 mẹ con ngã ra đường.

Đoạn clip tổng hợp lại những màn lái xe “diễn xiếc” của người dân trên đường.

Đa số người xem clip đều lên án mạnh mẽ sự thiếu ý thức của người tham gia giao thông này. “Trong đoạn clip có cảnh người phụ nữ tạt đầu ô tô trong khi đang đèo con nhỏ trên xe, đèo con còn lạng lách quá coi thường tính mạng của chính bản thân mình và trẻ nhỏ”, bạn Vân Nguyễn bình luận.

“Đây đúng là clip ý nghĩa bởi nó không chỉ cho thấy thực trạng nhiều người dân tham gia giao thông hiện nay mà còn qua đó nâng cao ý thức của nhiều người cầm lái khi ra đường. Đừng để mình trở thành nạn nhân của những lần lái xe phóng nhanh, vượt ẩu. Nhanh một phút để rồi chậm cả đời”, bạn Hiếu Tô Thành chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất