Sắc màu Cuộc Sống

Clip tên cướp áp sát giật phăng túi đồ khiến cô gái đang chạy xe ngã nhào xuống đường gây bức xúc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Cô gái đang chạy xe trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên bịt kín mít, tiến lại gần rồi nhanh tay giật phăng túi đồ và phóng đi trong phút chốc. Quá bất ngờ trước sự việc, cô gái mất lái và ngã xuống lòng đường.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị tên cướp giật đồ trong lúc đang chạy xe trên đường khiến cư dân mạng được phen thót tim.

Đoạn clip được camera hành trình của 1 ô tô ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Sự việc xảy ra vào ngày 18/12 trên đường phố Sài Gòn.

Theo đoạn clip ghi lại, = cô gái đang chạy xe trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên bịt kín mít, tiến lại gần rồi nhanh tay giật phăng túi đồ và phóng đi trong phút chốc.

Qúa bất ngờ trước sự việc, cô gái mất lái và ngã sầm xuống lòng đường. Cùng lúc đó, một chiếc ô tô đang lao tới, khiến cô gái suýt chui vào gầm ô tô.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động cướp giật táo bạo của tên cướp. Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhắc nhở nhau khi ra đường không nên đeo trang sức quý giá cùng túi xách bên người để tránh việc trở thành “con mồi” cho những tên cướp.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất