Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Tài xế xe máy vượt ẩu, may mắn ‘thoát chết’ chỉ trong gang tấc

Nhật Minh
Chia sẻ

Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nam tài xế xe gắn máy vượt ẩu, may mắn thoát khỏi lưỡi hái của tử thần trong gang tấc mới đây đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo đó, sự việc được cho là xảy ra vào hồi 17h ngày 27/12 trên địa bàn ấp Rau Dừa B, xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau.

Theo nội dung của camera hành trình ghi lại, một nam tài xế điều khiển xe máy đã bất chấp nguy hiểm, cố tình lấn làn, vượt ẩu để qua mặt phương tiện ô tô. Sau khi được một chiếc ô tô con, đuôi của chiếc xe gắn máy này vô tình va vào đầu của ô tô khiến cho nam thanh niên điều khiển phương tiện lúc này không làm chủ được tay lái, ngã ngang trước mũi ô tô.

Đoạn clip ghi lại cận cảnh chiếc xe máy vượt ẩu, may mắn thoát chết chỉ trong gang tấc

Rất may cho người này là phương tiện cùng người điều khiển không ngã xuống gầm của ô tô di chuyển theo chiều ngược lại, nếu không thì một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy đến.

Nhiều người thậm chí còn thốt lên rằng, “thần may mắn” có lẽ đã đứng về phía người đàn ông vượt ẩu trong đoạn clip nêu trên, bởi thế nên người này mới thoát khỏi lưỡi hái của tử thần chỉ trong gang tấc.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất