Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Tài xế taxi nhanh trí nhấn ga đâm thẳng vào nam thanh niên có hành vi cướp giật

Đỗ
Chia sẻ

Bác tài xế được nhiều người ca ngợi về sự nhanh trí và quyết đoán. Vụ việc xảy ra tại TP HCM.

Mới đây, một đoạn clip ngắn được trích xuất từ camera an ninh, ghi lại hình ảnh một tên cướp sau khi thực hiện cướp thành công chiếc túi xách của một người phụ nữ đã bị chặn đứng bởi người tài xế taxi cao tuổi.

Chiếc xe máy của tên cướp tại hiện trường.

Theo hình ảnh từ clip, tên cướp sau khi cướp được chiếc túi đã phóng đi với tốc độ rất nhanh. Tuy nhiên, không may cho anh ta, tài xế điều khiển chiếc taxi đi ngược chiều đã phát hiện sự việc và bất ngờ đánh lái, đâm thẳng vào xe máy của tên cướp khiến hắn ngã lăn ra vỉa hè.

Bị đâm khá mạnh nhưng tên cướp vẫn cố đứng dậy để tẩu thoát. Khi đó, người dân xung quanh mới chạy đến xem tình hình. Tuy nhiên, không có ai đuổi theo tên cướp này.

Clip: Tài xế nhanh trí chặn đứng tên cướp. Nguồn: T.N.C

Được viết, vụ việc xảy ra vào lúc 5h51, ngày 20/4, trong lúc đến bãi xe để giao ca trên đường Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP HCM, tài xế taxi Mai Linh, Nguyễn Văn Hoàng thấy một nhóm thanh niên đang áp sát một phụ nữ đứng đón xe ra sân bay. Ngay sau đó, một tên trong nhóm giật túi xách của người phụ nữ này rồi phóng xe bỏ chạy. Bác tài xế đã nhanh trí tăng ga, bẻ lái, húc thẳng vào tên cướp.

Hành động của bác tài nhận được nhiều lời khen ngợi. Chiếc taxi bị hư hỏng khá nhiều. Bởi vậy, cũng không ít ý kiến tỏ ra lo lắng, không biết sau khi thực hiện hành động nghĩa hiệp này, người tài xế có phải chịu đền bù thiệt hại cho chiếc taxi hay không?

Bác tài xế dũng cảm và chiếc taxi bị hư hỏng sau cú đâm.

Tuy đã có tuổi nhưng việc làm của bác rất nhanh trí và dũng cảm.

“Tiền sửa xe chắc là bảo hiểm sẽ lo. Bác tài này chắc chắn sẽ được tuyên dương vì hành động dũng cảm này. Nếu là mình lúc đấy chắc cũng không quyết đoán được đến vậy.” - bạn A.D bình luận.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng hành động nghĩa hiệp này của bác tài khá nguy hiểm, nếu không may gây ra cái chết cho tên cướp thì sự việc vô cùng nghiêm trọng.

Cũng có người cũng tiếng chỉ trích hành động của người phụ nữ bị cướp. Sau khi ra hiện trường vụ đâm xe, người phụ nữ chỉ cố lấy lại chiếc túi rồi bỏ đi mà không hỏi han, quan tâm đến người vừa giúp mình. Tuy nhiên, đoạn clip ngắn chưa đầy một phút không thể giúp người xem thấy hết được toàn bộ sự việc. Đây rất có thể chỉ là hiểu lầm.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin mới nhất