Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Tài xế ô tô bẻ lái cực nhanh cứu người đi xe máy vượt đèn đỏ ‘thoát chết’ trong gang tấc

Nhật Minh
Chia sẻ

Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc chiếc ô tô tải bẻ lái cứu người đi xe máy thoát chết trong gang tấc mới đây đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Cụ thể, tình huống trên được cho là xảy ra trên một tuyến đường thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và được camera hành trình ô tô ghi lại.

Theo nội dung đoạn clip, hai người đi trên chiếc xe máy đã bất ngờ liều lĩnh vượt đèn đỏ tại ngã tư, cùng thời điểm này, chiếc xe tải đang được phép di chuyển lao đến với tốc độ khá cao. Tai nạn tưởng chừng như đã xảy ra, tuy nhiên, tài xế xe tải đã kịp bẻ lái khiến chiếc xe nghiêng hẳn đi rồi lao sang phía làn đường đối diện.

Đoạn clip ghi lại cảnh tài xế xe tải bẻ lái cực nhanh cứu người đi xe máy vượt đèn đỏ.

Hai người ngồi trên xe máy lúc này cũng được một phen “hú vía” nên vội vàng quay lại rồi biến mất khỏi ống kính máy quay. Rất may tại thời điểm xảy ra sự việc, mật độ giao thông trên tuyến đường này khá ít nên không xảy ra sự việc đáng tiếc, nếu không thì với đà lao tới của chiếc xe tải này, chí ít thì cũng sẽ có người thương vong.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip trên đã mang về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người chứng kiến đoạn clip cho rằng, tài xế xe tải đã xử lý khá tốt nhưng không ít người cũng cho rằng, tài xế này đã phóng quá nhanh ở đoạn đường giao cắt.

- “Hoan hô bác tài, chứ kiểu này mà tông thẳng thì chắc chắn 2 người đi xe máy sẽ bỏ mạng”.

- “Tay lái bác tài cứng quá nên mới xử lý được những tình huống kiểu này, cứu chiếc xe máy vượt đèn đỏ một bàn thua trông thấy”.

- “Đáng lý ra ở những ngã ba, ngã tư thế này thì nên giảm ga đi chứ, chứ kiểu này cũng nguy hiểm lắm”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất