Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Tài xế container ‘ép’ ô tô đi ngược chiều phải lùi hàng trăm mét về đúng làn đường của mình

Nhật Minh
Chia sẻ

Một đoạn clip mới đây ghi lại cận cảnh tài xế container “ép” xế hộp phải lùi hàng trăm mét khi đi ngược làn đường đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo đó, sự việc được cho là diễn ra vào khoảng 7h sáng ngày hôm qua (5/1) trên một đoạn đường ùn tắc kéo dài. Cụ thể, một chiếc ô tô con thay vì phải chờ đợi xếp hàng, nối đuôi với những phương tiện khác thì đã bất ngờ lấn sang làn đường ngược chiều để di chuyển nhanh lên phía trên.

Hành động bất ngờ này đã khiến một số phương tiện xe máy khác di chuyển đúng làn đường phải “né” chiếc xế hộp trên. Thế nhưng một tài xế container trong khi đang điều khiển phương tiện trên làn đường này đã bất ngờ có hành động “lạ” khiến nhiều người phải vỗ tay thán phục.

Quyết không để cho tài xế ô tô di chuyển bất chấp, tài xế xe container lúc này đã “ép” chiếc ô tô con di chuyển lùi hàng trăm mét để về đúng làn đường dành cho mình.

Hành động buộc tài xế ô tô phải lùi hàng trăm mét về đúng làn đường của mình khi đi ngược chiều đã nhận được vô số lời tán thưởng từ cư dân mạng. Nguồn: Đặng Luân

Hành động của tài xế xe container đã được nhiều tài xế khác tại hiện trường cũng như cư dân mạng nhiệt liệt ủng hộ. Nhiều người cho rằng, đây là việc làm cần thức để nâng cao hơn nữa ý thức khi tham gia giao thông của tài xế này nói riêng cũng như nhiều tài xế khác nói chung.

“Ủng hộ tài xế container. Hãy nâng cao ý thức và văn hóa tham gia giao thông”, tài khoản Facebook Quỳnh Nguyễn bình luận.

“Nghìn like! Mình đã rất nhiều lần xử lý giống bác tài container rồi. Ý thức tham gia giao thông cần được thức tỉnh từ những tình huống như thế này”, nickname có tên Hạnh Viên San hưởng ứng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất