Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Tài xế container bất chấp nguy hiểm vượt đèn đỏ, húc lật xe buýt giữa ngã tư

Nhật Minh
Chia sẻ

Một vụ tai nạn giao thông xảy ra mới đây đã khiến nhiều người thót tim bởi sự liều lĩnh của tài xế điều khiển chiếc container khi bất chấp nguy hiểm, vượt đèn đỏ gây ra vụ va chạm kinh hoàng.

Theo đó vụ tai nạn giao thông giữa container và xe buýt này xảy ra vào trưa 21/6 tại ngã tư 559, Hải Dương. Toàn bộ diễn biến vụ việc đã được camera hành trình của ô tô lưu thông cùng thời điểm ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội giao thông.

Theo đó, một chiếc xe buýt khi đang rẽ trái theo đúng hướng dẫn của đèn tín hiệu giao thông đã bị một chiếc xe container vượt đèn đỏ đâm trúng.

Khoảnh khắc xe container vượt đèn đỏ rồi húc văng xe buýt khiến cộng đồng mạng thót tim

Cú đâm mạnh khiến cho chiếc xe buýt bị lật nghiêng giữa đường, nhiều hành khách có mặt trên xe lúc này không khỏi hoảng sợ và la hét.

Hiện vẫn chưa rõ tình trạng sức khỏe của tài xế container cũng như là các hành khách có mặt trên chiếc xe buýt lúc đó ra sao. Tuy nhiên, đoạn clip ghi lại diễn biến vụ việc đã trở thành chủ đề được cánh tài xế cũng như cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.

Nhiều người cho rằng, hành động cố ý vượt đèn đỏ của tài xế container là vô cùng nguy hiểm và cần phải được lực lượng chức năng xử phạt thật nặng nhằm mang tính răn đe cũng như nhắc nhở trong cộng đồng.

– “Nguy hiểm quá, cầu sao những hành khách trên xe buýt đều bình an”.

– “Quá liều lĩnh, may mà cả hai xe va chạm nhau với tốc độ khá chậm, nếu không thì hậu quả sẽ lớn đến thế nào?”.

– “Cần phải xử phạt thật nặng những trường hợp như thế này để một số lái xe sợ mà tuân thủ”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất