Sắc màu Cuộc Sống

Clip sốc: Bà cụ tật nguyền bất lực nhìn đám 'cô hồn' cướp bóc trắng trợn

Anh Đỗ
Chia sẻ

Đám "cô hồn" đều là những người đàn ông, thanh niên khoẻ mạnh nhưng lại ngang nhiên cướp quà từ thiện từ tay những cô gái yếu ớt.

Được biết, sự việc xảy ra vào tối 6/8 (tức ngày rằm tháng 7 Âm lịch) tại khu vực ngã tư cầu vượt Cây Gõ, quận 6, TP HCM. Đây là khu vực có khá nhiều người vô gia cư tập trung.

Vào thời điểm trên, một nhóm các bạn nữ đi phát quà cho người có hoàn cảnh khó khăn xuất hiện tại đây. Tuy nhiên, quà chưa phát đến tay người nghèo thì đã bị một nhóm người gồm đàn ông trung niên và cả thanh niên cướp trắng trợn số quà từ thiện đó.

Một nhóm các bạn nữ tổ chức đi phát quà từ thiện cho người nghèo vào ngày rằm tháng 7.

Nhưng phần quà ý nghĩa giúp đỡ phần nào cho cuộc sống của người vô gia cư.

Chia quà cho người nghèo ở một số địa điểm.

Đến khu vực ngã tư cầu vượt Cây Gõ thì bị giật hết.

Nhóm người đi phát quà đều là phụ nữ, nên khi bị những người đàn ông cướp, họ chỉ biết đứng nhìn và không thể làm gì. Sau khi bị cướp hết, những người già và trẻ em vô gia cư đến xin quà thì không còn nữa. Theo một số nguồn tin, đây không phải lần đầu và trường hợp duy nhất đi tặng đồ từ thiện bị cướp.

Clip: Đi phát quà từ thiện bị cướp trắng trợn.

Nhìn hình ảnh bà cụ vô gia cư tật nguyền trên chiếc xe lăn đang chờ quà, bên cạnh là hai cô gái mềm yếu đang cố giành giật quà từ thiện của mình từ đám “cô hồn” cướp trắng trợn giữa đường khiến nhiều người xem không khỏi xót xa.

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, clip đã gây ra một làn sóng phẫn nộ vô cùng.

“Cầu Cây Gõ chứ đâu, ngày nào cũng có người cho cơm từ thiện ở đây nhưng những người lấy cơm từ thiện ở đây rất cô hồn. Người ta chưa phát cơm hay đồ mặc thì họ giật trên tay người ta. Tui khuyên mọi người có phát cơm thi hãy tránh xa chỗ này dùm.” - Bạn K.D chia sẻ.

Bạn K.A bình luận: “Xem clip thật sự muốn khóc ghê. Không biết là nên chửi hay nên thương những người đi cướp giật kia. Hoàn cảnh đã biến họ thành con người như vậy. Ăn cướp trên miếng cơm manh áo của người nghèo. Đúng là đã rách lại còn nát.”

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Tin mới nhất