Sắc màu Cuộc Sống

Clip siêu dễ thương: 'Thủ môn quốc dân' chạy lạch bạch thoát vòng vây của fan cuồng để lên xe buýt

Vương Phi
Chia sẻ

Chàng Thủ môn khiến hàng triệu fan hâm mộ bật cười khi chạy lạch bạch, tỏ vẻ lúng túng trước vòng vây của fan hâm mộ cuồng nhiệt.

Những ngày gần đây, Bùi Tiến Dũng là cái tên được nhắc đến rất nhiều. Sau những cú cản bóng xuất sắc, chàng thủ môn SN 1997 được người hâm mộ mệnh danh là: Thủ môn quốc dân.

Từng tỏ ra vô cùng lạnh lùng trước khung thành, dứt khoát với những pha sút bóng cuả đối thủ nhưng khi xuất hiện ngoài đời thường, Tiến Dũng lại có vẻ gì đó hoàn toàn khác biệt.

Bằng chứng là chiều nay (28/1), khi rời chuyên cơ để lên xe buýt 2 tầng, anh chàng đã phải khá vất vả mới thoát khỏi vòng vây của fan cuồng. Lúng túng không biết xử trí thế nào, chàng thủ môn quốc dân đã phải vừa ôm đồ, vừa chạy lạch bạch tiến về phía đồng đội để leo lên xe buýt 2 tầng, chuẩn bị diễu hành quanh TP.

Clip thủ môn Bùi Tiễn Dũng chạy lạch bách “thoát thân”.

Ngay sau khi xuất hiện trên sóng trực tiếp của VTV, đoạn cảnh quay này đã được NHM bóc tách và chia sẻ trên MXH. Hiện tại, những hình ảnh đáng yêu của thủ môn Tiến Dũng vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Hình ảnh thủ môn Tiến Dũng chạy lạch bạch, cố thoát khỏi vòng vây của fan cuồng.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Video

Theo VTV

Tin mới nhất