Sắc màu Cuộc Sống

Clip siêu đáng yêu: Thấy chị gái bị mẹ trách mắng, cô em song sinh đứng bên cạnh 'bơm đểu'

Đức Thuật
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh cô chị đang khóc lóc vì bị mẹ chỉ ra lỗi sai, còn cô em gái đứng bên cạnh chẳng những không bênh chị, còn tích cực làm "thầy dùi", "bơm đểu" khiến ai xem cũng thấy thích thú vô cùng.

Mới đây, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau một clip rất đáng yêu ghi lại cuộc nói chuyện của người mẹ với hai con gái sinh đôi của mình. Trong clip này, người mẹ đang chỉ ra lỗi của cô chị gái khiến cô bé rất buồn và khóc liên tục. Ấy vậy mà có cô em sinh đôi đứng bên cạnh, chẳng những không bảo vệ chị mà còn rất tự tin trách mắng chị mình với những lý lẽ vô cùng sâu sắc, còn thở dài như… “cụ non”.

“Chị: Mẹ có thương con đâu, mẹ toàn mắng con thôi

Người mẹ: Mẹ thương mẹ không cần phải nói ra. Mẹ thương cả hai chị em, nhưng ai sai thì mẹ phải nói

Em: Thế ai nuôi chị từ bé, hả?

Mẹ: Nhưng ai sai thì mẹ phải nói.

Em: Ai nuôi chị từ bé? Nói đi! Ba với mẹ nuôi chị đến bây giờ lớn khôn rồi thì đi cãi ba mẹ, chị có biết thế là hư không? Haizz Chị làm thế là sai rồi mà chị cứ cãi. Biết thế là hư rồi mà cứ cố để làm thế. Thế thì không ai có thể yêu được… Những người như thế là phải bị chịu phạt…”

Nếu như cô chị hiền lành chỉ biết nhõng nhẽo nói “Mẹ có thương con đâu, toàn mắng con thôi”, thì cô em thể hiện sự mạnh mẽ như một người trưởng thành thực sự. Cô bé cùng mẹ phân tích cho chị gái mình hiểu rằng “cãi ba mẹ là sai” khiến ai xem cũng cảm thấy bất ngờ, thích thú.

Clip: Màn trách mắng của em gái khi chị gái làm sai

Được biết, hai cô bé dễ thương trong clip này là Hải Ngọc và Thiên Ngọc. Chị Nguyễn Việt Anh, 31 tuổi, hiện đang làm kinh doanh tại Hà Nội, mẹ của hai chị em sinh đôi này cho biết: “Hôm đó hai đứa xuống cửa hàng chơi, bé chị nó nghịch và vẽ lên cái túi của mình chuẩn bị trả khách. Khi mình mắng thì bé chị lại không chịu nhận ngay mà đổ là do mẹ không yêu nó nên mắng. 

Khi đó mình đang giải thích cho con là mẹ yêu hai chị em như nhau thì bé em bênh mẹ, nói một hồi là mẹ thương cả hai chị em, không thương chị thì làm sao mà mua quần áo đẹp cho chị, nuôi chị lớn như bây giờ… Hai bé biết nói sớm và hay để ý nên nhiều khi chúng nói những câu khiến ba mẹ cũng phải ngạc nhiên. Mình bất ngờ và buồn cười quá nên lấy máy quay lại thì mới có đoạn clip đó”.

Theo chị Việt Anh, hai bé sinh đôi nhưng có tính cách khác biệt hẳn nhau, cô chị ngoan hiền trong khi cô em gái lại vui vẻ và lanh lẹ hơn. Chị cho biết, sau khi clip được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Có rất nhiều bình luận tích cực nhưng cũng có nhiều người không hiểu rõ đã có những bình luận không hay. Chị mong những ai xem clip sẽ có bình luận lịch sự vì những đứa trẻ còn nhỏ. Theo chị, gia đình chị dạy con cũng rất nghiêm khắc chứ không phải không dạy dỗ.

Chị Việt Anh chia sẻ phần kết thú vị của màn “phán xử” này rằng cả hai chị em sau đó đều bị phạt và đều phải xin lỗi, làm hoà với nhau. Lý do cô em bị phạt vì đã chen ngang khi mẹ đang nói chuyện với chị.

Chia sẻ

Bài viết

Đức Thuật

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất