Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Rùng mình với cặp đôi hẹn hò trên nóc công trường cao nhất thế giới

Tuấn Nguyên
Chia sẻ

Trong khi những cặp đôi khác lựa chọn việc hẹn hò ở một nhà hàng sang trọng hay đi xem một bộ phim yêu thích thì tất cả những điều đó quá đỗi tầm thường với cặp vợ chồng người Nga này.

Ivan Kuznetsov và Angela Nikolau đã có màn thể hiện tình cảm của mình ở cấp độ khác biệt khi cùng nhau leo bộ lên toà tháp Goldin Finance 117 ở Thiên Tân, Trung Quốc. Được biết nơi đây là một công trường đang xây dựng cao nhất thế giới với độ cao 640m.

2608Leo1

Trung Quốc không còn xa lạ với những toà nhà cao tầng đặc biệt là khu vực phía Bắc. Họ đã từng có Tháp Thượng Hải, toà tháp trung tâm thương mại China World III hay rất nhiều toà nhà chọc trời ở Hồng Kông. Và chắc chắn sau vụ việc này, các công ty xây dựng chắc chắn sẽ phải thắt chặt lại an ninh tại những công trường này.

2608Leo2

Trước khi thực hiện kế hoạch “hẹn hò” tại công trường này cùng bạn gái, Ivan đã từng leo lên tháp Eiffel và gần như cả hai không dùng bất cứ một thiết bị an toàn nào cả. Cặp đôi chia sẻ họ sẽ tham gia những thử thách khác cho đến khi “thần chết gọi tên mình”. Rất may họ vẫn chưa gặp tai nạn nào và trốn thoát thành công khỏi tầm ngắm của nhân viên an ninh.

2608Leo3

Goldin Finance 117, hay còn được gọi là tháp China 117 sẽ được hoàn thành trong khoảng 2-3 năm tới. Vì vậy, sẽ còn rất nhiều thời gian để những kẻ liều lĩnh như cặp đôi này thử cảm giác phấn khích mà không bị ai theo dõi.

Toàn bộ hành trình của cặp đôi Ivan Kuznetsov và Angela Nikolau:

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Nguyên

Tin mới nhất