Sắc màu Cuộc Sống

Bức xúc clip quái xế bốc đầu xe, phóng vun vút khắp đường phố Hà Nội trong sự cổ vũ nhiệt tình của người quay phim

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Nhiều người đi đường không khỏi giật mình khi chứng kiến cảnh quái xế đầu trần, bốc đầu xe lao vun vút khắp đường phố Hà Nội.

Đoạn clip “giật mình” dài gần 3 phút được ghi lại trên nhiều tuyến đường ở Hà Nội, và đăng tải trên mạng xã hội gần đây, khiến dân tình xôn xao.

Theo đó, 2 nhân vật nam chính trong đoạn clip (mặc áo thun màu đen) điều khiển xe máy hiệu Honda Dream trên những tuyến đường đông đúc, nhưng cả 2 đều không đội mũ bảo hiểm.

Đáng chú ý nhất đoạn clip là trên suốt quãng đường dài, đi qua nhiều tuyến phố ở Hà Nội như: Yên Phụ, Tràng Tiền, Trần Hưng Đạo… 2 thanh niên này khiến người “lạnh gáy” khi điều khiển xe máy trong tư thế bốc đầu, chỉ có bánh sau của xe tiếp xúc với mặt đường, không chỉ thế, chiếc xe còn phóng với tốc cao.

Đồng thời, khi thấy 2 thực hiện hành động nguy hiểm nhưng anh chàng quay phim không những không khuyên can mà còn “thả like” ủng hộ hành động này.

Đoạn clip quái xế đầu trần, bốc đầu xe lượn khắp phố Hà Nội khiến nhiều người “lạnh gáy”

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã được sự quan tâm đông đảo từ cư dân mạng, nhận về hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

Trong đó, nhiều người đã để lại ý kiến chỉ trích về hành động thích “thể hiện” gây nguy hiểm cho tính mạng của chính mình lẫn những người tham gia giao thông cùng.

Tài khoản Q.H. bình luận: “Ghê quá! Không biết biểu diễn kiểu vậy để làm gì. Gây tai nạn rồi lại làm khổ người thân, gây liên lụy những người đi đường vô tội…”

“Chắc nghĩ thể hiện vậy là mình “ngon” đấy! Thế còn quay clip đăng Facebook khoe nữa chớ. Hi vong mấy anh công an có thể xử lý hay phạt nguội như thế này để ren đe những người khác… Quá nguy hiểm cho xã hội!”, tài khoản N.N.M chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất