Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Phóng như bay, đâm trực diện vào ô tô đi ngược chiều, người điều khiển xe máy bị hất văng lên trời

Vương Phi
Chia sẻ

Người điều khiển xe máy phóng bạt mạng, tông trực diện vào ô tô đi ngược chiều rồi bị hất văng lên trời, quay nhiều vòng trước khi tiếp đất. Cảnh tượng tai nạn giao thông kinh hoàng này khiến ai nấy đều cảm thấy khiếp hãi.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao vì đoạn clip ghi lại cảnh tai nạn giao thông kinh hoàng. Cụ thể, theo những gì trích xuất từ camera hành trình, chiếc xe máy phóng như bay đã lao thẳng vào ô tô đi ngược chiều. Xe máy vỡ vụn, bay sang một bên còn chủ nhân thì bị hất văng lên trời. Cảnh tượng này khiến ai nấy đều cảm thấy khiếp hãi.

Phóng bạt mạng tông trực diện ô tô, người đi xe máy bắn văng lên trời

[Phóng bạt mạng tông trực diện ô tô, người đi xe máy bắn văng lên trời]Xe máy phóng tốc độ cực cao, đâm trực diện ô tô ngược chiều, người lái xe máy bắn văng xa hàng mét tại ngã tư đường Tên Lửa và đường số 7, quận Bình Tân, TP.HCM ngày 5/1.________Nguồn: Le Anh Son (via Otofun) l Tôi Là Dân Sài Gòn

Người đăng: Tôi Là Dân Sài Gòn vào 19 Tháng 1 2018

Clip ghi lại cảnh tai nạn giao thông kinh hoàng. Nguồn: Otofun.

Theo thời gian hiển thị trong đoạn clip là khoảng 8h ngày 6/1, tại khu vực được cho là ngã tư đường Tên Lửa và đường số 7, quận Bình Tân, TP.HCM.

Theo đoạn clip, khi dòng phương tiện đang giao nhau ở ngã tư, một chiếc ô tô đang đi từ phía bên phải sang đường thì bất ngờ bị một xe máy chạy ngược chiều tông trực diện. Trong khi chiếc ô tô di chuyển chậm thì người điều khiển xe máy lại phóng như bay. Hậu quả của cú va chạm là người điều khiển xe máy bị hất văng lên trời, quay nhiều vòng trước khi tiếp đất.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt thích và bình luận.

Ảnh cắt từ clip.

Sợ quá đi mất. Ban đầu cứ tưởng clip chế cho vui nhưng xem lại hóa ra là do camera hành trình của ô tô phía sau ghi lại”, một cư dân mạng bày tỏ.

Đi qua ngã tư thì nên cẩn thận nha. Đường đông mà người lái xe máy quá liều lĩnh nên mới chạy nhanh như thế“, bạn Dung nói.

“Mong mọi người cẩn thận nha. Năm hết, Tết đến rồi. Đi lại kiểu như anh lái xe máy là hại mình hại người đó“, bạn Phương bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất