Sắc màu Cuộc Sống

Khoảnh khắc phát nổ kinh hoàng nhà dân ở Hải Phòng khiến 2 bà cháu thương vong

Phương An
Chia sẻ

Sau khi chứng kiến clip phát nổ nhà dân ở Hải Phòng, nhiều người không khỏi kinh sợ và ví vụ nổ mạnh như bị dội bom.

Video: Clip phát nổ nhà dân ở Hải Phòng khiến 2 bà cháu thương vong

Trong những ngày vừa qua, các phương tiện truyền thông liên tục đưa tin về vụ nổ nhà dân ở Trại Chuối, Hải Phòng vào trưa 30/7 khiến hai bà cháu thương vong. Đoạn camera an ninh trích xuất từ một nhà hàng xóm gần đó cho thấy, vụ nổ phát ra từ phía bên trái của màn hình. Trong đám khói bụi là những mảnh vỡ bay khắp không trung khiến nhiều người không khỏi kinh sợ.

Sau vụ nổ, mái của ngôi nhà bị hất văng ra xa.

Chính quyền địa phương cho biết, vụ nổ làm rung chuyển nhiều nhà dân xung quanh, riêng ngôi nhà xảy ra vụ nổ bị bung mái và nứt nhiều mảng tường. Nhiều đồ đạc trong nhà cũng bị bắn ra ngoài đường, treo lơ lửng trên dây điện.

Dư chấn vụ nổ mạnh tới nỗi khiến một số người đi bộ cách đó 100 m cũng cảm nhận được. Tuy nhiên, đáng xót xa hơn là vụ nổ khiến bà Trần Thị T. (54 tuổi) tử vong và cháu của bà bị thương do đồ gia dụng đè vào người.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đoạn clip phát nổ nhà dân ở Hải Phòng khiến 2 bà cháu thương vong sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một số người đoán già đoán non nguyên nhân vụ nổ là do bị nổ bình gas, trong khi đó số khác lại kinh sợ, ví vụ nổ mạnh như bị dội bom.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất