Sắc màu Cuộc Sống

Clip ông bố say xỉn chặn đầu ô tô khóc lóc, con trai phải xin lỗi khiến dân tình 'lắc đầu ngao ngán'

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Người đàn ông say xỉn chặn đầu xe ô tô trên đường rồi òa khóc nứt nở khiến cậu con trai phải giải thích và xin lỗi chủ xe.

Ngày 13/1, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông xay sỉn đi lại không vững giữa đường rồi bất ngờ chạy ra đường chặn đầu ôtô, òa khóc nức nở.

Đoạn clip này được camera hành trình xe ô tô ghi lại vào khoảng 11h 50 phút ngày 13/1. Vào thời điểm này, một người đàn ông trung niên mặc áo xám được cho là đang say xỉn “hiên ngang” đi giữa đường, cản trở các phương tiện giao thông khác.

Khi thấy một chiếc ô tô đang lưu thông trên đường, người đàn ông này bất ngờ tiến đến, chặn đầu xe ô tô và bật khóc nức nở.

Clip người đàn ông say xỉn chặn đầu ô tô khóc lóc. Nguồn: Fb

Thấy vậy, chàng trai trẻ đi cùng được cho là con của người đàn ông say xỉn liền tiến lại can ngăn bố mình và xin lỗi tài xế xe ô tô. Thế nhưng, người đàn ông vẫn không chịu dừng việc khóc lóc, “bất lực” trước tình huống này, tài xế ô tô phải nhờ chàng trai giúp đỡ để có thể tiếp tục di chuyển được: “Bố hả em ? Chịu khó ôm bố cho anh đi qua với”.

Ngay sau khi được chia sẻ đoạn clip đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng khi có đến ngàn nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và bình luận. Trong đó, đa phần mọi người đều cảm thấy “ngán ngẫm” trước người bố say xỉn đến mức không thể kiểm soát được hành động của mình.

Tài khoản T.L chia sẻ: “Chắc say đến nỗi không biết mình đang làm gì luôn ý… Nếu không có con trai đi cùng thế thì không biết bao giờ ông bố mới về đến nhà được”.

“May mắn là ban ngày chứ ban đêm trời tối mà đứng giữa đường như vậy nguy hiểm quá! Thật coi thường sức khỏe và tính mạng của bản thân mình”, tài khoản Y.H chia sẻ.

Hiện, vụ việc vẫn đang nhận được sự chú ý của cộng động mạng.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất