Sắc màu Cuộc Sống

Bị nghi lấy trộm điện thoại, người đàn ông bán cá viên chiên dạo bị nhóm thanh niên bắt quỳ và đánh tới tấp bằng mũ bảo hiểm

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Clip nhóm thanh niên chửi, đánh hội đồng và bắt ông bán cá viên chiên quỳ trên vỉa hè vì nghi trộm điện thoại khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, đoạn clip ghi lại sự việc người đàn ông khoảng 50 tuổi bán cá viên chiên bị nhóm 4 - 5 thanh niên xông vào hành hung dã man ngay giữa đường được đăng tải lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao, đa số đều bày tỏ ý kiến bất bình giúp cho ông bán hàng rong.

Thông tin cư dân mạng cho biết, vụ việc xảy ra tại quận 5, TP HCM vào tối 9/8. Người đàn ông bán cá viên chiên dạo bất ngờ bị nhóm người lạ xúm lại tấn công ngay trên đường phố vì nghi lấy trộm điện thoại di động.

Chú bá cá viên chiên bị nhóm thanh niên bắt quỳ giữa đường. Ảnh cắt từ clip

“Chú đó bán cá viên chiên ở cửa quán em được tầm 30 phút thì mấy ông anh giang hồ ra nói chú ăn cắp điện thoại của họ rồi đánh hội đồng tới tấp khiến chú không kịp giải thích, có đồng chí lè nhè hùng hổ dùng mũ bảo hiểm táng thẳng vào đầu chú, bắt chú phải quỳ xuống lạy lục van xin, mà chú này năm nay đã gần 50 tuổi rồi.

Anh chị chủ em ra hỏi sự tình, thì chú nói rằng chú không có lấy, nãy vừa đi vừa đẩy hàng bán thì chú thấy chú nhặt được, đoạn đó chắc gần quán nhậu mấy ông đó ngồi, rồi chú đi qua quán em đứng bán, mấy ông ấy có lẽ bật định vị được nên kéo sang đánh luôn.

Thiệt tình nếu chú ăn cắp thì đã tắt nguồn điện thoại, rẽ luôn về nhà chứ đứng lù lù ngoài đường làm gì? Và nếu chú có lấy thật thì cũng nên báo công an, chứ ai đời đánh hội đồng một người đáng tuổi cha chú mình, còn bắt người ta quỳ lạy nữa, bức xúc vô cùng…” - người đăng clip cho biết.

Cụ thể, theo đoạn clip, người đàn ông gần 50 tuổi bị đánh liên tiếp vào lưng, thậm chí còn bị một người trong nhóm thanh niên giật tóc, dùng mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu. Nhóm nam thanh niên trẻ tuổi thậm chí còn chỉ tay vào mặt chú bán cá viên chiên, dùng những từ ngữ văng tục và hỏi: “Mày xơi ở đâu? (Mày lấy ĐTDĐ ở đâu?)”

Chú bán cá quá sợ hãi, liền thanh minh: “Em lấy của các anh, em không làm người”.

Thế nhưng, các thanh niên vẫn cho rằng chú trộm điện thoại và không cho đứng lên. Nam thanh niên áo đen hét: “Ngồi xuống, ngồi im, im mồm. Xin cái gì”.

Ngay sau đó, 1 thanh niên khác bất ngờ chạy tới kéo ngược tóc chú ra phía sau rồi cầm đội nón bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu khiến chú bị chấn thương, chảy máu. Không những thế, nhóm thanh niên này còn bắt chú quỳ xuống vỉa hè trước sự chứng kiến của nhiều người.

Về phần mình, chú bán cá viên chiên không thể chống cự nên chỉ dùng tay để che đầu và ú ớ giải thích. Sự việc chỉ dừng lại khi nhiều người dân xung quanh chạy tới can ngăn. Sau khi nhóm thanh niên rời đi, chú bán cá chiên phân trần chiếc điện thoại là do mình nhặt được chứ không lấy cắp và đẩy xe cá mình đi chỗ khác.

Dù chưa rõ thực hư và nguyên nhân đằng sau vụ việc này như thế nào, tuy nhiên đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhận về hàng nghìn lượt tương tác của cư dân mạng. Trong đó, đa số mọi người đều tỏ ra bất bình và không đồng tình với hành động của nhóm thanh niên trẻ tuổi khi đánh hội đồng một người già.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất