Sắc màu Cuộc Sống

Clip nữ tiểu thương giận dữ vung khóa dây, dọa đánh du khách Tây ở Hội An khiến CĐM xôn xao

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Clip ghi lại cảnh 1 người phụ nữ trung niên ở phố cổ Hội An (Quảng Nam) có thái độ bực tức và ít nhất 2 lần vung tay cùng khóa dây về phía nam du khách Tây đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Trưa 23/10, ông Lê Quang Trung - Chủ tịch UBND phường Minh An (thành phố Hội An, Quảng Nam) - cho biết trên báo VTC News, các cơ quan chức năng vừa xác định danh tính và địa chỉ cư trú của người phụ nữ trong clip vung tay dọa đánh du khách nước ngoài ở phố cổ.

Đó là bà Nguyễn Thị Mỹ, 60 tuổi, trú phường Thanh Hà, thành phố Hội An.

“Bà Mỹ bán quán tại ngã tư Phan Châu Trinh - Lê Lợi gần 20 năm nay. Công an phường đã gửi giấy triệu tập bà Mỹ đến phường để làm rõ vụ việc vào chiều nay (23/10)”, ông Trung thông tin thêm.

Clip: Người phụ nữ vung tay dọa đánh du khách Tây ở Hội An. Nguồn: Facebook

Theo báo Người Đưa Tin, tối 22/10, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ liên tiếp có những hành động xấu xí với khách Tây, đang nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Clip được đăng tải cùng dòng trạng thái: “Hội An - 2 vị khách Tây dựng xe trước shop vải, vào xem (mua) vải thì bị cô này khoá xe đạp, mặc dù 2 vị khách để xe trước mặt tiền của shop, không liên quan gì tới quán nước của cô ở bên cạnh. Và sau khi bị phàn nàn vì khoá xe thì cô xử sự thế này đây”.

Nội dung đoạn clip dài gần 30 giây cho thấy trong lúc người phụ nữ cầm chìa khóa chuẩn bị mở khóa xe, vị khách người nước ngoài nói gì đó thì cô này vung tay về phía du khách.

Chưa dừng lại ở đó, khi mở khóa xe đạp xong, người phụ nữ tiếp tục có hành động cầm dây khóa đòi đánh khách Tây khiến hai du khách bất ngờ, lùi lại phía sau. Điều đáng nói, trước khi bỏ đi nữ tiểu thương còn xô ngã chiếc xe của hai du khách này.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip trên nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Trong đó, nhiều người tỏ ra khá bức xúc và xấu hổ vì hành động xấu xí của người phụ nữ. Được biết, vụ việc trên xảy ra trên đường Phan Châu Trinh (TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam).

Trưa cùng ngày, ông Nguyễn Văn Lanh - Trưởng phòng Văn hoá - Thông tin TP Hội An cho biết trên báo Trí Thức Trẻ, Phòng Văn hoá-thông tin TP Hội An đã đề nghị công an phường Minh An phát hành giấy triệu tập bà Mỹ để xác minh, làm rõ vụ việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất