Sắc màu Cuộc Sống

Clip nữ tài xế say xỉn liên tục khóc lóc, vừa livestream vừa la hét thách thức: 'Công an chặn xe là đâm chết luôn'

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ lái xe trong tình trạng say xỉn, livestream gào thét, khóc lóc đòi đâm vào người đi đường và thậm chí cả công an: "Chặn xe là đâm chết luôn".

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ có biểu hiện say xỉn, lái ô tô chạy với tốc độ cao trên cầu Chương Dương (Hà Nội), vừa lạng lách vừa chửi bới khiến nhiều người kinh sợ.

Thậm chí, cô gái còn quay clip livestream trực tiếp trên facebook, vừa lái xe vừa gáo thét, khóc lóc. Theo đoạn clip ghi lại được vừa lái xe cô gái vừa trả lời các bình luận của cư dân mạng một cách uất ức. Thậm chí, cô gái còn dọa sẽ đâm nhiều người và còn thách thức cả công an rằng sẽ sẵn sàng ”đâm chết” nếu chặn xe của mình.

Clip nữ tài xế gào rú, vừa lái xe lạng lách vừa quay livestream thách thức cả công an. Nguồn: báo Vietnamnet

Sau đó, nữ tài xế còn khóc lóc vì không thấy ai ra cản đường: “Không thể đâm vào ai cả”. 

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng. Chứng kiến cảnh tượng nguy hiểm này, rất nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ với hành vi coi thường luật pháp, coi thường tính mạng người tham gia giao thông của nữ tài xế khi đã say xỉn còn lái xe và dọa đâm vào người khác.

Bài viết gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trong đó, nhiều người còn bày tỏ ý kiến mong cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc để xác minh và xử lý nghiêm hành vi nguy hiểm của cô gái này.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin mới nhất