Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Nữ sinh lớp 9 bị đánh hội đồng đến nhập viện do nói xấu nhau

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Do mâu thuẫn, nói xấu lẫn nhau trên mạng xã hội và cả ngoài đời thực, một nữ sinh lớp 9 ở Thanh Hóa đã bị 1 nhóm bạn vây đánh giữa cánh đồng đến nhập viện.

Ngày 30/3, theo Zing.vn, Phòng GD&ĐT huyện Yên Định đã có báo cáo gửi Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa về sự việc nữ sinh L. (lớp 9, trường THCS Yên Hùng) bị 5 nữ sinh cùng khối lớp 9 vây đánh trên địa bàn.

Theo thông tin trên báo VTC News, lúc 14h ngày 26/3, L. đang ở nhà thì có 2 người bạn cùng lớp đến rủ đi uống trà sữa nhưng gia đình không đồng ý. Nguyên nhân đang trong thời điểm dịch COVID-19. Tuy nhiên, khoảng 10 phút sau lại có 2 bạn khác đến rủ và lần này L. đồng ý đi cùng.

Khi đi đến khu vực Quỹ tín dụng xã Yên Hùng, L. thấy khoảng 10 người cả nam và nữ (nhiều người L. không quen) đang tập trung ở đó. Lúc này, L.T.H.G (bạn cùng lớp với L.) bảo mọi người lên xe rồi cả đoàn cùng hướng về xã Yên Ninh. Đến khu vực đồng Nẫn thì cả nhóm dừng tại và tập trung vây đánh L.

Không những thế, trên đường chở L. về, có người còn đe dọa nạn nhân dù có đau nhức cũng không được nói với gia đình nếu không sẽ xử lý tiếp.

Do về nhà L. không ăn uống được và cảm thấy đau đầu, chóng mặt nên gia đình đưa đến viện khám thì phát hiện nữ sinh này bị nhóm bạn đánh đa chấn thương phần mềm.

Nhóm đánh em L. được xác định gồm 2 học sinh trường THCS Yên Ninh, 2 học sinh trường THCS Yên Hùng và một em ở THCS Yên Lạc.

Nguyên nhân là mâu thuẫn từ việc nói xấu lẫn nhau từ trước, cả ngoài đời và trên mạng xã hội dẫn tới đánh nhau.

Em L. đang điều trị tại bệnh viện. Nguồn: báo Vietnamnet

Cũng theo lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Yên Định, đến sáng 28/3, gia đình các em nêu trên đã đến trực tiếp gia đình em L. để xin lỗi và thăm hỏi, động viên.

Một ngày sau, đại diện các nhà trường đã mời phụ huynh 5 nữ sinh có liên quan đến trường làm việc và yêu cầu viết bản tường trình.

Hiện, Công an huyện Yên Định cũng đã vào cuộc, lấy lời khai những người có liên quan.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất