Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Nữ sinh bị bạn đạp vào mặt, đấm túi bụi vì 'xin tiền không cho' trước sự chứng kiến, cười cợt của nhiều học sinh

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đáng chú ý, trong lớp có rất nhiều bạn học khác nhưng không ai can ngăn, thậm chí còn tỏ ra hào hứng, cười cợt và hùa vào cổ vũ.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 1 nữ sinh bị bạn nữ học cùng lớp đánh túi bụi trước sự cười cợt, hùa nhau cổ vũ của nhiều bạn khác.

Video: Nữ sinh Quảng Ninh bị đánh túi bụi trong lớp (Nguồn: FB NQN)

Theo đoạn clip ghi lại, nữ sinh bị bạn lao vào giật tóc đánh tới tấp vào vùng đầu, mặt, xô ngã xuống nền nhà.

Nữ sinh bị bạn đánh không thể làm gì hơn ngoài việc ôm mặt khóc và van xin, tuy nhiên, bạn nữ kia vẫn tỏ ra hung hăng, liên tục chửi mắng và đánh đập nữ sinh này.

Đáng chú ý, trong lớp có rất nhiều bạn học khác nhưng không ai can ngăn, thậm chí còn tỏ ra hào hứng, cười cợt và hùa vào cổ vũ.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến dư luận vô cùng bức xúc, rất nhiều người yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc, làm rõ vụ việc để tình trạng bạo lực học đường không tái diễn.

Được biết, nguyên nhân vụ việc theo dân mạng là do bạn nữ lớn hơn nhiều lần xin tiền nhưng nạn nhân không có nên đánh bạn để “dằn mặt”.

Liên quan đến vụ việc, sáng 12/4, trao đổi với báo VTC, ông Nguyễn Hải Ninh, Chủ tịch UBND phường Cẩm Bình (Cẩm Phả, Quảng Ninh) cho biết đã giao cho đơn vị liên quan vào cuộc làm rõ vụ việc nữ sinh bị bạn đánh túi bụi tại một trường THCS ở huyện.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất