Sắc màu Cuộc Sống

Clip 'nữ quái' đánh lạc hướng chủ quán để cướp điện thoại nhanh như chớp và cái kết thật bất ngờ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong lúc chủ quán đi lấy quần áo, chớp thời cơ, vị khách nhanh như chớp trộm lấy chiếc Iphone giấu vào trong áo.

Mới đây, một chủ cửa hàng quần áo ở Cầu Giấy (Hà Nội) đã chia sẻ trên trang cá nhân chuyện cô gặp phải nữ quái giả vờ vào mua hàng để trộm đồ.

Cụ thể, khoảng 14h30 phút ngày 25/12, một nữ khách hàng vội vàng đội mũ bảo hiểm chạy vào quán của cô và hỏi tìm mua áo.

Sau một hồi chỉ trỏ thử hết cái này đến cái khác, nhưng chưa kiếm được thời cơ để lấy chiếc Iphone chủ quán để trên bàn, cô gái này bắt đầu chỉ loạn xạ và bắt chủ quán ra cửa lấy bộ đồ treo ở con ma-nơ-canh.

Nhân cơ hội, nhanh như chớp, cô gái lấy chiếc điện thoại ở trên bàn giấu vào chiếc mũ bảo hiểm dưới lớp áo. Và sau đó vờ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nhân cơ hội chủ quán ra ngoài lấy quần áo, vị khách nhanh tay lấy điện thoại và giấu trong áo

Clip ghi lại cảnh đánh lạc hướng và lấy điện thoại của vị khách

Theo như chia sẻ của chủ quán, cô vốn là một người hay để ý điện thoại vì phải kiểm tra tin nhắn khách hàng mua online nên một lúc sau, cô bắt đầu cuống cuồng tìm điện thoại của mình.

Chủ quán tìm điện thoại

Có chút nghi ngờ nên cô đã nhìn sang chiếc mũ bảo hiểm của vị khách ở cạnh đó và bất ngờ tìm thấy chiếc điện thoại của mình trong tình trạng tắt nguồn.

Lúc này, vị khách thấy lo lắng và chạy nhanh từ phòng thay đồ ra ngoài xe nói lấy ví tiền để thanh toán. Tuy nhiên, vừa chạy ra đến ngoài, nữ khách hàng phóng xe chạy một mạch.

Chủ quán chia sẻ đây không phải lần đầu tiên cô gặp trường hợp như vậy nhưng vẫn rất hoang mang sau khi xem lại clip vì trộm cướp hiện này có hành vi tinh vi và tráo trở hơn.

“Ở khu vực Cầu Giấy có rất nhiều kiểu trộm như này.Cứ vài ngày lại xuất hiện một người mà mỗi người lại có tiểu xảo khác nhau nên nếu không tỉnh táo là mình bị mất hàng, mất tài sản như chơi. Đặc biệt dịp gần Tết này, tần suất mấy vụ như này còn nhiều hơn nữa. Ngoài ra, mấy người này có thể không trộm tài sản nhưng lại dùng tiền giả để mua hàng cũng là cách để lừa đảo lấy tiền cần đề phòng”, chủ shop viết trên tranng cá nhân.

Theo vị chủ quán, những vị khách có ý đồ trộm tài sản như này thường có chung một đặc điểm đó là nhanh vội tìm hàng, sau đó chỉ trỏ lựa chọn đồ không theo chủ đích và đặc biệt họ thường đội mũ bảo hiểm, bịt mặt kín để nếu có bị camera ghi lại cũng không bị phát hiện.

Đây là một bài học cho các cửa hàng quán xa trong dịp tết này cần tăng cường đề phòng, chú ý hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất