Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Nữ 'ninja' qua đường bất cẩn bị tài xế ô tô lớn tiếng quát thẳng mặt

Sơn Ca
Chia sẻ

"Đi dốt thế, phải nhìn chứ. Xe người ta đang đi thẳng mà phi như thế. Phát đấy tôi không phanh kịp thì có phải bà chết rồi không? Không chết thì cũng gãy chân, có phải khổ không?", nam tài xế lớn tiếng quát nữ "ninja".

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đi xe máy bất cẩn khi sang đường nên đã suýt bị ô tô tông trúng.

Sự việc xảy ra vào ngày 6/6 vừa qua tại một con đường tại Hà Nội.

Theo đoạn clip ghi lại, người phụ nữ bịt kín đi xe máy sang đường nhưng không quan sát cẩn thận, đồng thời, lao xe tốc độ khá cao ra giữa đường.

Cú lao bất ngờ khiến ô tô đi sau không kịp phản ứng, do đó, hai xe đã xảy ra va chạm, rất may, vụ việc không khiến ai bị thương. Tuy nhiên, sau vụ việc, cả người phụ nữ lẫn tài xế ô đã lớn tiếng cự cãi.

“Đi thế à, phải nhìn chứ. Xe người ta đang đi thẳng mà phi như thế. Phát đấy tôi không phanh kịp thì có phải bà chết rồi không? Không chết thì cũng gãy chân, có phải khổ không?”, nam tài xế lớn tiếng.

Sau đó, nữ “ninja” cũng bức xúc nên to tiếng lại, chị này thanh minh rằng xe máy của chị chưa lao qua đường, tai nạn chưa nghiêm trọng và cho rằng tài xế ô tô không nên chửi mình.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM, rất nhiều người tỏ ra ngao ngán trước cách hành xử của 2 người này.

“Đi trên đường mà xảy ra va chạm là điều bình thường mà, cứ to tiếng làm gì không biết”.

“Nói chung là bác tài cũng hơi đanh đá, quá quắt, chửi người khác cũng ghê gớm lắm. Mặc dù chị gái kia đi đứng không cẩn thận nhưng nhắc nhở nhẹ nhàng là được rồi”

“Nên nhường nhịn nhau chứ ai lại to tiếng như thế làm gì. Còn các chị em cũng chú ý nhé, đi đứng cho cẩn thận đấy”, là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất