Sắc màu Cuộc Sống

Clip nữ nhân viên cửa hàng sim thẻ vật ngã tên cướp khi bị kề dao vào cổ uy hiếp ở Sài Gòn

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tên cướp táo tợn xông vào cửa hàng sim thẻ ở TP.HCM, dùng dao khống chế nữ nhân viên để cướp tài sản nhưng bất thành.

Tối 1/8, theo nguồn tin trên báo VTC News, lãnh đạo Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết đơn vị này đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM truy xét một vụ cướp tại cửa hàng bán sim thẻ điện thoại trên đường Thạch Lam.

Theo đó, khoảng 16h ngày 30/7, chị Vũ Ngọc Phương (SN 1991, ngụ TP.HCM) là nhân viên cửa hàng trên đang trông coi cửa hàng thì một thanh niên đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang đi xe máy đến rồi vào bên trong.

Tại đây, thanh niên này hỏi chị Phương có nhận chuyển tiền qua tài khoản hay không?

Nhân viên cho biết có nhận tiền thì người này yêu cầu chuyển 50 triệu đồng.Tuy nhiên, lúc này chị Phương cho biết trong tài khoản không đủ tiền nên người này bỏ đi.

Kẻ cướp dùng dao khống chế nữ nhân viên

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, khoảng 30 phút sau, thanh niên này quay lại, đưa cho Phương một mảnh giấy ghi số tài khoản và họ tên người nhận cũng như tên người gửi rồi nhờ chị làm thủ tục chuyển 10 triệu đồng.

Trong lúc Phương nhìn vào màn hình máy tính nhập thông tin thì nam thanh niên đi vòng ra phía sau rồi bất ngờ dùng dao kề cổ chị uy hiếp.

Bị cướp bất ngờ, chị Phương vội nắm chặt lấy tay cầm dao của gã thanh niên đẩy ra và tri hô kêu cứu; đồng thời đạp mạnh làm cả hai cùng ngã xuống nền nhà, con dao văng ra xa.

Nam thanh niên lao ra khỏi cửa hàng rồi lên xe máy rồ ga tháo chạy khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, Công an quận Tân Phú đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan. Công an thu giữ một con dao bầu dài khoảng 12 cm và mảnh giấy của kẻ cướp bỏ lại.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất