Sắc màu Cuộc Sống

Clip nữ chủ tiệm vàng nhảy vọt qua tủ kính 'tung cước' tóm gọn 'nữ quái' vờ hỏi mua vàng rồi định bỏ chạy

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Nữ quái" nói với chủ tiệm vàng muốn xem sợi dây chuyền vàng trị giá 15,9 triệu đồng, sau một hồi ngắm nghía, lợi dụng lúc chủ tiệm sơ xảy, nữ quái này định vọt ra cửa để chạy trốn nhưng không thoát.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một “nữ quái” xuất hiện tại tiệm vàng. “Nữ quái” này giả vờ xem vàng rồi nhân lúc chủ tiệm vàng sơ suất đã nhanh chóng vọt ra khỏi cửa định chạy trốn.

Đáng chú ý, chủ tiệm vàng phản xạ cực kỳ nhanh, người phụ nữ này liền nhảy qua tủ kính, tóm gọn “nữ quái” trong tích tắc.

Phát hiện sự việc, những người dân gần tiệm vàng cũng có mặt để cùng khống chế “nữ quái” cướp vàng.

Liên quan đến sự việc trên, báo Dân Trí thông tin, sự việc xảy ra tại khu phố Ông Đông, phường Tân Hiệp, TX Tân Uyên (Bình Dương). “Nữ quái” định “cuỗm” vàng bỏ chạy là Lê Lâm Linh, sinh năm 1993, quê ở Cà Mau.

Được biết, Linh nói chủ tiệm vàng muốn xem sợi dây chuyền vàng trị giá 15,9 triệu đồng, sau một hồi ngắm nghía, lợi dụng lúc chủ tiệm sơ xảy, nữ quái này định vọt ra cửa để chạy trốn nhưng không thoát nạn.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ với hành động trộm cướp giữa ban ngày của “nữ quái” nói trên. Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen cho phản ứng quyết liệt, nhanh gọn của nữ chủ tiệm vàng khi giải quyết tình huống trên.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất