Sắc màu Cuộc Sống

Clip nữ chủ cửa hàng cầm đồ nhảy vọt qua tủ kính túm cổ tên cướp điện thoại trong tích tắc khiến nhiều người rần rần vỗ tay

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Đúng lúc nữ chủ cửa hàng định lấy lại chiếc điện thoại thì nam thanh niên nhanh chân chạy ra xe máy. Tuy nhiên, chủ quán đã phản ứng nhanh nhạy, ngay lập tức, cô nhảy vọt qua tủ kính, chạy ra "túm cổ" tên cướp.

Mới đây, mạng xã hội vừa lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ là chủ cửa hàng cầm đồ đã nhanh chân “túm cổ” tên cướp điện thoại tại cửa hàng của mình.

Theo đoạn clip ghi lại, tên cướp giả vờ là vị khách đến hỏi mua điện thoại. Sau khi được chủ cửa hàng tư vấn, nam thanh niên này yêu cầu được xem chiếc điện thoại ưng ý.

Nam thanh niên cầm chiếc điện thoại để xem trước sau, kiểm tra các chức năng, thậm chí còn đề nghị được chụp ảnh nữ chủ cửa hàng để xem chất lượng camera.

Tuy nhiên, sốt ruột vì không biết vị khách có mua hay không, đúng lúc nữ chủ cửa hàng định lấy lại chiếc điện thoại thì nam thanh niên cũng cầm nhanh chân chạy ra xe máy để trước cửa hàng.

Tuy nhiên, chủ quán đã phản ứng nhanh nhạy, ngay lập tức, cô nhảy qua tủ kính, chạy ra “túm cổ” tên cướp.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ với hành động nhanh nhạy, dứt khoát và có phần gan dạ của chủ cửa hàng cầm đồ. Nhiều ý kiến khác đồn đoán rằng, tên cướp gặp phải người phụ nữ “không phải dạng vừa đâu”, sau vụ việc này, có lẽ nam thanh niên sẽ sợ đến già.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất