Sắc màu Cuộc Sống

Clip nóng trong ngày: Con dâu ngoại tình với bạn chồng, mẹ chồng bắt tại trận

Bánh Mì
Chia sẻ

Clip ghi lại cảnh mẹ chồng bắt quả tang con dâu đang ngoại tình được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Một đoạn clip ghi lại cảnh mẹ chồng và người chồng bắt quả tang vợ mình đang ngoại tình trong nhà trọ ở Việt Trì, Phú Thọ đã được cộng đồng mạng lan truyền một cách chóng mặt.

Trong đoạn clip, người mẹ chồng và chồng của cô gái do không giữ được bình tĩnh đã đánh liên tiếp vào cặp đôi này. Theo như những gì bà mẹ chồng nói trong clip, cô gái này đã từng đi ngoại tình đến 6 lần và không hề quan tâm chăm sóc đến con cái.

animation (7)

animation (12)

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã được lan truyền một cách chóng mặt với hơn 15 nghìn lượt chia sẻ và hơn 11 nghìn lượt thích.

animation (15)

Sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội, đa phần các ý kiến đều cho rằng cô con dâu đã sai khi ngoại tình đến 6 lần và có lối sống không đúng mực.

Facebooker Bố Nhím chia sẻ: “Bà mẹ chồng mẫu mực của năm….lòng vị tha và sức chịu đựng của bà quá tuyệt vời. Con dâu đi với trai 6 lần lại còn đẻ con cho thằng khác nữa mà bà còn cho con dâu 1t đi khám.”

“Ôi bác ấy thật là bà mẹ chồng vị tha. Chồng cô ấy chắc không thể đội nón bảo hiểm vì sừng dài quá. Thứ vợ gì mà đi theo trai 6 lần, sinh con cho thằng khác rồi về mẹ chồng phải cho tiền đi khám. Bỏ nó là vừa rồi anh ơi!” - Bạn Kim Ngân bình luận

animation (15)

Tuy nhiên cũng có ý kiến cảm thông, cho rằng cuộc sống vợ chồng của cô gái không hạnh phúc nên mới dẫn đến những sai lầm.

“Thôi hãy khoan bình luận. Cũng là phụ nữ hay đàn ông thui. Có ở trong chăn mới biết chăn có giận. Cuộc sống là những làn sóng xô đẩy con ng đến muôn vàn bờ bến. Mà người chồng và gia đình là mái chèo để định hướng. Để người phụ nữ như vậy thì thử hỏi chồng và gia đình như thế nào? Nam nữ giờ bình đẳng phải không? Vậy những lần các anh đi quán này quán nọ có nghĩ đến vợ các anh ở nhà không? Vẫn còn trọng nam khinh nữ nhiều lắm” - Bạn Nguyễn Bình Triệu đã có những chia sẻ cảm thông với cô con dâu.

“Quay clip lên như này cũng chỉ biết là chị áo đỏ ngoại tình. Người trong cuộc mới hiểu được sự tình như thế nào. Đau xót thay, ngoại tình là cái tội mà ai cũng không tránh đc. Chỉ có những người lý trí mới có thể không bị cám dỗ thôi!!! Cảm thấy thương “hại” chị chứ không cảm thấy ghét - Chia sẻ của bạn Phương Thảo

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất