Sắc màu Cuộc Sống

Clip nhóm nam thanh niên nẹt pô ầm ĩ phía sau xe tang đưa tiễn bạn về nơi an nghỉ cuối cùng

Vương Phi
Chia sẻ

Nhiều nam thanh niên chạy xe máy trơ khung trông giống xe đạp đua, không đội mũ bảo hiểm, nẹt pô phía sau xe tang để tiễn đưa bạn mình về nơi an nghỉ cuối cùng.

Mới đây, dân mạng sôi sục vì clip hàng chục “racing boy” ở Sài Gòn tiễn đưa bạn về nơi an nghỉ cuối cùng. Trên đường đi, họ dàn hàng ngang làm tắc đường, nẹt pô ầm ĩ khiến nhiều người bức xúc.

Đám tang này có lẽ khiến nhiều người choáng váng khi có hàng chục chiến hữu cùng dùng xe máy, tiễn đưa người qua cố theo cách “khuếch trương thanh thế”. Nhiều nam thanh niên chạy xe máy trơ khung trông giống xe đạp đua. Không những thế, đa số đều không đội mũ bảo hiểm rồi tổ chức đua xe ngay phía sau xe tang với tốc độ “nhanh như tên lửa”.

Theo cư dân mạng, đến nghĩa địa, khi ban tang lễ làm thủ tục chôn cất bạn, vài thành viên “racing boy” tiếp tục nẹt pô xe như nghi thức tiễn bạn về nơi chín suối. Nguồn: Hóng.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip nhận được sự quan tâm, chia sẻ của rất nhiều người. Đa số đều phản đối hành vi tiễn đưa người quá cố thiếu văn minh của nhóm nam thanh niên.

“Phản cảm quá, người đã mất cần được yên nghỉ, tại sao lại có hành vi đưa tiễn người ta ầm ĩ như thế. Rõ ràng là kiếm cớ tổ chức đua xe chứ đâu có vì thương tiếc bạn bè“, một nickname nói.

“Không biết thân nhau cỡ nào với thành viên vừa qua đời nhưng không thấy ai rơi lệ“, một số fanpage đăng tải dòng caption đi cùng đoạn clip.

Những hình ảnh về đoàn đua xe trong đám tang lan truyền trên MXH.

Theo nhiều người, việc làm của nhóm nam thanh niên không chỉ phản cảm mà còn đáng trách bởi có thể gây nguy hiểm cho chính mình và người khác.

Các bạn phóng nhanh như bay lại không đội mũ bảo hiểm vậy rất nguy hiểm rồi còn có thể gây họa cho người khác nữa“, facebooker T.H bức xúc.

Nhìn đã thấy sợ rồi, chẳng biết các bạn thương tiếc chiến hữu cỡ nào chứ có bao cách để thể hiện tình cảm, đâu cần dùng việc đua xe thị uy rầm rộ gây nguy hiểm, nẹt pô xe gây ảnh hưởng người khác như vậy“, một người bày tỏ ý kiến.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất