Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Nhân viên quán nướng đánh đập, túm tóc nữ khách hàng vì mang theo nước tự nấu ở nhà

Đỗ
Chia sẻ

Không đồng ý với việc khách hàng mang nước mua từ ngoài vào. Nhân viên quán nướng đã có thái độ chửi mắng, thậm chí là đánh đập, giật tóc nữ khách hàng lớn tuổi.

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh hỗn loạn bên trong nhà hàng bán đồ nướng được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm. Theo như chia sẻ, đây là cảnh xô xát giữa những vị khách và nhân viên nhà hàng mà nguyên nhân là do khách mang nước nấu ở nhà vào quán để uống.

Vụ việc xảy ra ở một quán nướng Chú T. - một quán ăn giá rẻ khá nổi tiếng ở phường 11, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh. Trước khi những vị khách này vào nhà hàng, nhân viên đã thông báo trước về quy định của quán, đó là không được mang đồ uống từ bên ngoài. Tuy nhiên, có vẻ như nhóm khách này đã phớt lờ quy định của nhà hàng dẫn đến xảy ra xô xát giữa hai bên.

Một nam nhân viên đã không giữ được bình tĩnh, túm tóc nữ khách hàng và giật liên tục mặc cho nhiều người khác đang cố gắng can ngăn. Vụ xô xát khiến nhà hàng trở nên hỗn loạn. Hàng trăm khách hàng khác đã phải bỏ dở bữa ăn.

Khách hàng bị hành hung vì mang nước tự nấu vào quán nướng.

Được biết, quán nướng này là một trong những địa chỉ ăn uống không còn xa lạ với các bạn trẻ Sài Gòn ưa thích buffet nướng. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những địa chỉ bị khách hàng cho vào “danh sách đen” bởi đã từng vướng phải khá nhiều lùm xùm xung quanh việc mất đồ của khách, thái độ phục vụ không tốt hay đồ ăn không đảm bảo vệ sinh.

Vụ việc sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được khá nhiều ý kiến, đa phần cư dân mạng cảm thấy không đồng tình với cách hành xử của nhân viên phục vụ.

“Không biết mấy vị khách kia có khiêu khích gì không, nhưng dù thế nào đi nữa, nhân viên quán này dở quá. Không nên xô xát và đặc biệt rất ghét đàn ông đánh phụ nữ…” - bạn A.L bình luận

“Chắc là cũng phải thế nào mới dẫn đến chuyện đánh nhau như vậy. Nhưng đánh người già và phụ nữ là không nên rồi. Hơn nữa, việc làm này cộng với những phốt trước thì ai còn dám đến đây ăn nữa.” - chia sẻ của T.T

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất