Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Nhân viên cây xăng không chế, quật ngã tên cướp cầm dao

Nhật Minh
Chia sẻ

Một đoạn clip mới đây ghi lại cảnh nam nhân viên cây xăng tại Hà Tĩnh khống chế tên cướp cầm dao đã được cư dân mạng thay nhau chia sẻ rầm rộ.

Đoạn video mới đây đã ghi lại cảnh một nhân viên cây xăng thuộc huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh đang bị tên cướp dùng dao khống chế. Khi bị tấn công, nhân viên này đã nhanh chóng quật ngã tên cướp và tri hô mọi người đến để ứng cứu.

Tên cướp này sau đó được xác định là Thái Mạnh Giáp (sinh năm 1994, trú thôn An Thủy, xã Sơn Thủy, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh). Vào tối 17/1, người này điều khiển xe gắn máy đến cây xăng Nầm (đóng trên địa bàn thôn Bãi Trạm, xã Sơn Châu, huyện Hương Sơn) để đổ xăng.

Nhân viên cây xăng quật ngã tên cướp cầm dao. Clip: MXH Giao thông

Đối tượng sau đó đã lợi dụng lúc sơ hở, dí dao vào cổ nhân viên đỗ xăng là anh Đặng Ngọc Hạnh (sinh năm 1991, trú tại huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) và buộc anh này phải đưa hết tiền trên người cho mình.

Chưa dừng lại ở đó, đối tượng Giáp tiếp tục kéo anh Hạnh vào phòng làm việc của cửa hàng xăng dầu, yêu cầu mở két sắt để cướp thêm tiền.

Hình ảnh trong đoạn video cho thấy, anh Hạnh không chịu mở két sắt, Giáp lập tức vung dao đâm vào người anh này nhưng anh Hạnh đã nhanh chóng né tránh, quật ngã được Giáp xuống đất. Anh Hạnh sau đó đã hô hoán cho nhiều người đến để ứng cứu, đồng thời bắt giữ tên cướp. Đối tượng này sau đó cũng đã được bàn giao cho cơ quan chức năng.

Đối tượng Thái Mạnh Giáp tại cơ quan điều tra

Thông tin mới nhất cho biết, Công an huyện Hương Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Thái Mạnh Giáp để tiếp tục điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Ngay sau khi đoạn video clip được chia sẻ, hành động dũng cảm của nhân viên cây xăng Đặng Ngọc Hạnh đã nhận được vô số lời tán thưởng từ cư dân mạng. Đa số người dùng đều cho rằng, nhờ sự dũng cảm, nhanh trí của anh Hạnh mà cửa hàng xăng dầu này đã không mất đi một số tiền lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất