Sắc màu Cuộc Sống

Clip người vợ bất hạnh ôm bụng bầu đi đánh ghen chồng và em gái nuôi

Hoàng Kì
Chia sẻ

Đoạn clip ngắn quay lại cảnh chị em "tương tàn" vì một người đàn ông sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Đang mang thai, vậy mà người vợ tội nghiệp này phải đau khổ đến mức động thai khi biết tin chồng mình ngoại tình. Người thứ ba lại không phải kẻ xa lạ mà chính là em gái nuôi, người mà chị hết sức yêu thương, chăm lo cho từng chút một.

Một đoạn clip được quay vào chiều hôm qua - 13/3, ghi lại cảnh người vợ trẻ khốn khổ phải mang bụng bầu đến tận nơi, bắt tận mặt anh chồng trăng hoa đã khiến không ít chị em phải phẫn nộ. Người đàn ông trông như soái ca với áo sơ mi trằng, đi xe SH thời thượng được cho là đã có hành vi dan díu với em gái nuôi của vợ mình.

Vợ có thai, đã chẳng được chăm sóc tử tế, lại còn phải đứng nắng chờ đợi hàng giờ đồng hồ, mệt mỏi trong khi anh chồng thì ăn vận tử tế, chỉn chu đi ngoại tình với một phụ nữ khác. Khi bị bắt gặp quả tang thì lại buông lời chê trách vợ mình “cư xử thiếu văn hoá”. Thậm chí, người này còn nhiều lần định lên xe bỏ đi, để mặc cho 2 người phụ nữ đánh chửi nhau giữa đường.

Clip người vợ bất hạnh ôm bụng bầu đi đánh ghen chồng và em gái nuôi

Đã thế, khi xô xát bắt đầu xảy ra giữa vợ và nhân tình, chính người đàn ông mà họ yêu đã lạnh lùng hăm doạ sẽ đánh cả hai.

Theo lời người vợ, đây là cô em gái nuôi mà chị hết mực chăm sóc như ruột thịt đến mức lo lắng cho từng miếng ăn, cái mặc. Bản thân cô nhân tình cũng là người có chồng con, lại từng nếm trải đắng cay của việc bị phản bội, vậy mà lúc này, chính cô lại là kẻ gieo đau khổ cho gia đình người khác.

Clip người vợ bất hạnh ôm bụng bầu đi đánh ghen chồng và em gái nuôi

Ngay chính lúc vợ mình đang mệt mỏi sau hàng giờ chờ đợi trong đau khổ, anh ta lại là người lớn tiếng bênh vực nhân tình và doạ nạt vợ mình.

Sự việc được cho là xảy ra tại Vĩnh Lộc,Thanh Hoá, chỉ một thời gian ngắn sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút hơn 3000 bình luận và hơn 20.000 lượt chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất