Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Bị người đàn ông kéo giữ lại bắt về nhà, người phụ nữ gay gắt phủ nhận: 'Không phải vợ' và giục nhân tình lái xe rời khỏi đám đông

Linh Chi
Chia sẻ

Trong khi người đàn ông một mực khẳng định đây là vợ và yêu cầu cô này về nhà, tuy nhiên, người phụ nữ lại gay gắt phủ nhận mối quan hệ dẫn đến việc tranh cãi, đôi co ồn ào giữa đám đông.

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện đoạn clip 2 người đôi co giữa đám đông khiến nhiều người xung quanh chú ý.

Cụ thể, trong đoạn clip, người đàn ông đi xe máy đến gặp người phụ nữ và yêu cầu người này về nhà cùng. Người đàn ông nói với đám đông rằng đây là vợ của mình và đang đi với bồ nên quyết bắt về nhà.

Tuy nhiên, người phụ nữ lúc này đang ngồi trên xe người đàn ông khác - được cho là nhân tình, và một mực phủ nhận mối quan hệ.

Bị kéo giữ lại, người phụ nữ gay gắt nói: “Không phải vợ”. Ảnh cắt từ clip

Trước sự phủ nhận khá gay gắt của người phụ nữ, nhiều người chứng kiến vụ việc nói: “Nếu không phải chồng thì cũng không ai người ta làm như này”.

Trong khi người đàn ông liên tục kéo tay giữ lại, người phụ nữ này liên tục hất ra với vẻ khó chịu: “Không phải chồng. Trước là bồ, bỏ lâu rồi. Nó đeo bám cháu suốt mà không bỏ đấy”.

Đồng thời, người phụ nữ liên tục giục người đàn ông ngồi trước lái xe rời khỏi khu vực này nhưng bị người dân xung quanh ngăn cản.

Một người phụ nữ trong đám đông lên tiếng: “Nếu không phải vợ thì không được làm thế đâu cháu nhớ!”.

Hai bên đôi co giữa đường gây sự chú ý từ nhiều người xung quanh. Ảnh cắt từ clip

Lúc này, một người đàn ông lại gần nói: “Nó không theo mình thì thôi. Cho nó đi cùng thằng khác”. Người đàn ông đi xe máy cũng ra vẻ đồng tình.

Người phụ nữ cùng nhân tình di chuyển khỏi khu vực ồn ào này và nói lớn: “Không phải vợ”. Nhưng những người xung quanh vẫn giữ lại: “Không phải vợ thì cũng giữ lại đã”.

Một lúc sau, lực lượng chức năng xuất hiện, người phụ nữ quay ra nói vài câu bằng tiếng dân tộc với người đàn ông.

Sau đó, tất cả những người liên quan phải đến trụ sở cơ quan công an làm việc.

Cuối cùng, lực lượng chức năng đến can thiệp. Ảnh cắt từ clip

Thông tin từ người đăng tải, người phụ nữ này đi làm ở một công ty, có bồ và bỏ cả chồng và hai đứa con ở nhà. Theo đó, người phụ nữ này không liên lạc về nhà, khi chồng đi tìm mới phát hiện ra sự việc.

Chưa rõ sự tình thực hư, tuy nhiên việc cãi vã giữa hai bên khiến người xem xôn xao. Nhiều ý kiến cho rằng, dù có hay không phải vợ, việc đôi co giữa đường như vậy thật khó chấp nhận.

“Chẳng hiểu sự tình như thế nào nữa. Vợ hay không phải vợ mà làm ầm chuyện giữa đường như thế thì cũng không nên”

“Nếu là vợ thật và chuyện xảy ra như bài chia sẻ thì thật đáng trách quá!”

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất