Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Người phụ nữ đi xe máy tông trúng đứa trẻ bất ngờ lao ra đường và cách ứng xử gây tranh cãi kịch liệt

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi tông trúng đứa trẻ bất ngờ lao ra đường, người phụ nữ tiếp tục điều khiển xe máy bỏ chạy. Chính cách ứng xử sau khi gây va chạm đã khiến người phụ nữ nhận không ít "gạch đá".

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đi xe máy tông trúng một bé trai khoảng 3 - 4 tuổi bất ngờ từ trong lề lao ra giữa đường.

Sự việc xảy ra tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Clip: Người phụ nữ tông trúng đứa nhỏ rồi bỏ chạy gây tranh cãi CĐM.

Đáng chú ý, sau khi gây tai nạn, người phụ nữ này không những không dừng lại giải quyết mà còn cố tình điều khiển xe chạy khiến dân tình chia phe với nhiều ý kiến trái chiều.

Theo đó, có ý kiến cho rằng dù đứa trẻ không bị làm sao thì sau khi gây tai nạn cũng nên có trách nhiệm ở lại để giải quyết. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến khác cảm thông cho người phụ nữ, bởi đứa trẻ lao ra quá bất ngờ rất khó để xử lý nhanh gọn. Hơn nữa, tâm lý hoảng sợ khiến người phụ nữ cư xử chưa được khéo léo sau khi xảy ra va chạm.

“Ghét nhất mấy người gây tai nạn rồi bỏ chạy, vô trách nhiệm kinh khủng. Hơn nữa đây lại là một đứa trẻ, dù không bị làm sao thì cũng phải đứng lại xem xét tình hình như thế nào chứ“, một trong những ý kiến tỏ ra bức xúc trước cách hành xử của người phụ nữ

“Cũng khó nói trong trường hợp này. Đứa bé lao ra quá đột ngột, lái xe khó lòng tránh được. Nhiều vụ người nhà thấy con bị thương thì lao vào đánh kẻ gây tai nạn. Có lẽ vì tâm lý sợ bị người nhà cháu bé tấn công ngược nên cô ta mới bỏ chạy như vậy”, một dân mạng khác tỏ ra cảm thông với người phụ nữ này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất