Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Người phụ nữ đeo túi xách bị 2 tên cướp giật phăng trong tích tắc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người phụ đeo túi xách vừa mở cửa cho bạn lên ô tô thì bị 2 đối tượng điều khiển xe máy lao với tốc độ cao giật phăng chiếc túi xách đang đeo. Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến người này chỉ kịp nhảy lên giật mình. 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đang đeo chiếc túi trên vai bất ngờ bị tên cướp giật phăng lúc đang đứng gần cửa xe ô tô.

Sự việc xảy ra vào ngày 5/2, tức ngày mùng 1 Tết vừa qua.

Nguồn: Phuc Truong.

Theo clip ghi lại, người phụ đeo túi xách vừa mở cửa để cho bạn lên ô tô thì bị 2 đối tượng điều khiển xe máy lao với tốc độ cao giật phăng chiếc túi xách đang đeo. Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến người phụ nữ này chỉ kịp nhảy lên giật mình.

Rất nhiều người đã tỏ ra hoang mang khi xem clip, đồng thời mong muốn công an sớm vào cuộc truy bắt tên cướp.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc trước sự manh động của các đối tượng trộm cướp.

Thành viên Giang Mie bình luận: “Ôi, xem clip mà giật cả mình. Sao bọn chúng là táo tợn như vậy chứ. Mới mùng 1 Tết đã hành nghề rồi”.

“Mới mùng 1 Tết mà chị gái xui xẻo quá. Cũng may người không làm sao, thôi thì của đi thay người vậy”, Minh Mẫn bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất