Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ che chắn cho người đàn ông tiểu bậy trong thang máy chung cư gây bức xúc

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông nép vào góc thang máy tiểu bậy trong khi người phụ nữ đi cùng đứng ra che chắn khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ che chắn cho người đàn ông tiểu bậy trong thang máy khiến cộng đồng mạng bức xúc, phẫn nộ.

Theo hình ảnh trong clip, người đàn ông đứng nép vào góc thang máy rồi tiểu bậy. Ngay khi thấy thang máy mở cửa, người phụ nữ đi cùng liền bấm nút đóng lại.

Một lúc sau, một nam thanh niên từ bên ngoài bước vào, người phụ nữ lập tức đứng ra che chắn cho người đàn ông tiếp tục hành vi của mình. Chứng kiến sự việc trên, nam thanh niên vội vàng bấm nút mở cử thang máy rồi đi ra ngoài.

Clip: Người phụ nữ che chắn cho người đàn ông tiểu bậy trong thang máy chung cư

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã gây sự chú ý từ cộng đồng mạng, nhiều người gay gắt chỉ trích hành vi của người đàn ông và cả người phụ nữ đi cùng.

Được biết, vụ việc xảy ra ở chung cư Moscow Tower (Q.12, TP.HCM).

Người phụ nữ che chắn cho người đàn ông tiểu bậy trong thang máy. Ảnh cắt từ clip

Theo Dân Trí, sau khi đoạn clip được đăng trên mạng xã hội, trong ngày 3/10, người đàn ông này đã đến Ban quản lý tòa nhà Moscow Tower để xin lỗi về hành vi của mình. Các cư dân cho biết, người này bán cà phê gần chung cư và thuê căn hộ ở tầng 14 sinh sống.

Anh Nguyễn An Duy - Trưởng ban quản lý tòa nhà A1 (chung cư Moscow Tower) thông tin trên Thanh Niên, sau khi nắm bắt sự việc đã cho nhân viên lên lau dọn thang máy sạch sẽ tránh làm ảnh hưởng đến người khác.

Nam thanh niên bước ra ngoài khi chứng kiến sự việc bất lịch sự trên. Ảnh cắt từ clip

Anh Duy cho biết, hai người trong clip là khách thuê nhà ở đây và đang say xỉn vào thời điểm thực hiện hành vi trên: “Chúng tôi sẽ liên lạc với chủ hộ để giải quyết. Người này cũng có thiện chí gọi điện xin lỗi nhưng nói đang đi có việc gấp nên chúng tôi chưa làm việc trực tiếp được”.

Về phương án xử lý, anh Duy thông tin, trước tiên ban quản lý tòa nhà sẽ mời những người liên quan đến nói rõ sự việc. Chung cư có những quy định riêng nhưng sẽ không phạt tiền, sau khi làm rõ vụ việc sẽ báo với chính quyền phạt theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất