Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Đánh rơi gần 11 triệu tiền viện phí của mẹ, người phụ nữ bật khóc cảm ơn nam thanh niên nhặt giúp

Linh Chi
Chia sẻ

Làm rơi gần 11 triệu tiền viện phí của mẹ và được một nam thanh niên nhặt được hoàn trả lại, người phụ nữ vui mừng, bật khóc nức nở cảm ơn chàng trai.

Hôm nay (1/6), trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip và câu chuyện về người phụ nữ làm rơi tiền viện phí của mẹ, được một nam thanh niên nhặt giúp và trả lại khiến nhiều người xúc động.

Theo người đăng tải, người phụ nữ này mang theo số tiền 10.800.000 đồng đến bệnh viện để đóng viện phí cho mẹ nhưng đến quầy thủ tục thì phát hiện mình đã đánh rơi.

Một nam thanh niên sau đó đã nhặt được và hoàn trả đầy đủ toàn bộ số tiền cho người phụ nữ trước sự chứng kiến của nhiều người.

Trước hành động này của nam thanh niên, người phụ nữ xúc động bật khóc nức nở.

Clip: Người phụ nữ bật khóc cảm ơn nam thanh niên nhặt giúp và trả lại tiền viện phí của mẹ. Nguồn: Facebook

Theo hình ảnh trong đoạn clip, người phụ nữ đã vội gọi điện cho mẹ mình, vừa khóc nấc vừa nói đã có người nhặt giúp và trả lại tiền: “Gặp rồi má rơi, có em trai nhặt được cho con xin lại rồi. Con mừng quá má ơi”.

Người phụ nữ chắp tay cảm ơn nam thanh niên trong nước mắt và sự vui mừng. Những người xung quanh chứng kiến sự việc cũng không khỏi vui mừng và khen ngợi chàng trai trẻ.

Người phụ nữ bật khóc, chắp tay cảm ơn nam thanh niên. Ảnh cắt từ clip

Người phụ nữ xúc động ôm vai chàng trai. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chia vui đến người phụ nữ đã tìm lại được số tiền, đồng thời hết lời khen ngợi hành động tốt đẹp của nam thanh niên.

“Vẫn nhiều người tốt lắm, chị cũng là người may mắn, cảm ơn em trai. Mong mọi điều tốt lành sẽ đến với em và gia đình”.

“Xem thôi cũng mừng thay cho cô. Thanh niên tốt bụng quá!”.

“Người tốt, việc tốt, nhìn cậu thanh niên cười mà thấy lòng vui ghê. Chúc cu cậu thật nhiều sức khoẻ, gặp nhiều may mắn. Cho đi là nhận lại!”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất