Sắc màu Cuộc Sống

Clip 'người hùng' Anh Đức chạy đến khán đài dáo dác tìm mẹ sau khi tiếng còi chung cuộc cất lên khiến người hâm mộ xúc động

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Hình ảnh Anh Đức chạy đến khu vực khán đài, đưa mắt tìm mẹ và người thân khiến nhiều người không khỏi xúc động. Một lúc sau, mẹ của Anh Đức mới len lỏi qua dòng người và xuống sân bóng ôm chầm lấy cậu con trai, 2 mẹ con cùng xúc động bật khóc trước khoảnh khắc ý nghĩa ấy.

Trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia đã diễn ra căng thẳng ngay từ những phút đầu trận. Các cầu thủ Việt Nam liên tục phải chịu sự dồn ép từ phía tuyển Malaysia, tuy nhiên, vào phút thứ 6, sau đường kiến tạo tinh tế của Quang Hải, tiền đạo Anh Đức đã khiến SVĐ Mỹ Đình nổ tung khi chính anh làm tung lưới Malaysia, mở tỷ số cho tuyển Việt Nam.

Với bàn thắng này, Anh Đức đã nhận được số tiền thưởng 1 tỷ đồng từ một doanh nghiệp treo thưởng cho cầu thủ Việt Nam ghi bàn thắng đầu tiên.

Khi tiếng còi chung cuộc cất lên, đội tuyển Việt Nam xuất sắc giành chiếc cúp vô địch danh giá, các cầu thủ cùng người hâm mộ đã dành cho nhau những cái ôm thắm thiết, thậm chí là nước mắt xúc động ăn mừng chiến thắng.

Sau khoảnh khắc ấy, người hâm mộ cả nước còn chú ý đến hình ảnh Anh Đức chạy đến khu vực khán đài, đưa mắt để tìm mẹ và người thân.

Nguồn: Ngôi sao.

Trước sự reo hò của người hâm mộ, Anh Đức không quên vẫy tay chào mọi người nhưng ánh mắt vẫn dáo dác tìm mẹ. Một lúc sau, mẹ của Anh Đức mới len lỏi qua dòng người và xuống sân bóng ôm chầm lấy con trai mình. 2 mẹ con cùng xúc động bật khóc trước khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa ấy.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh “cơn mưa” lời khen dành cho bàn thắng đẹp mắt của Anh Đức đem về chiến thắng cho tuyển Việt Nam, nhiều người cũng bày tỏ sự xúc động trước tình cảm mà “người hùng” dành cho mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất