Sắc màu Cuộc Sống

Clip người đàn ông vừa đi đường vừa hát ngêu ngao nhưng nhân vật phụ mới gây sốt hơn cả

Vũ Hà
Chia sẻ

Cứ tưởng người đàn ông đi xe đạp hát hò vui vẻ là nhân vật chính nhưng ai dè, nhân vật được cư dân mạng réo tên lại là...

Không khí Tết nguyên đán đã len lỏi khắp nơi. Có lẽ vậy mà ai trong chúng ta đều cảm thấy háo hức, vui mừng. Mới đây, dân tình vô cùng thích thú chia sẻ đoạn clip hot trên mạng xã hội ghi lại cảnh người đàn ông hát bài “Xuân họp mặt” giữa đường phố Sài Gòn.

Người đàn ông đeo tai nghe hát vang giữa đường khiến nhiều người để ý.

Theo đó, người đàn ông vừa đạp xe đạp vừa đeo tai nghe. Nếu để ý kỹ sẽ thấy vẻ mặt vui vẻ đầy phấn khởi của người này và phải chăng vì vậy mà anh đã hát rất to khiến người đi đường để ý và phụ ra cười thích thú.

Thêm nữa, người đàn ông còn lắc lư rất vô tư, thêm giỏ xe dán đầy hình hoa càng khiến dân mạng không nhịn nổi cười mà nói: “Đáng yêu quá. Hôm nào mệt quá cứ nhìn anh này mà học tập là sẽ thấy đời vui liền à!”.

Đoạn clip hài hước nhanh chóng được chia sẻ với hàng nghìn lượt like và bình luận.

Clip cảnh người đàn ông vừa đi vừa hát

Cứ ngỡ người đàn ông đi xe đạp và hát đó là nhân vật chính nhưng ai dè, nhân vật được nhiều người để ý lại chính là chàng trai trẻ quay clip này. Đeo khẩu trang và chỉ để lộ đôi mắt nhưng anh chàng vẫn đủ sức hạ gục nhiều cô gái. Ngay lập tức, các nàng liền réo nhau tìm kiếm thông tin anh chàng này.

Dân mạng bình luận

Theo tìm hiểu, người quay clip cũng là người đăng tải lên mạng xã hội tên là Trương Thế Vinh. Chàng trai chia sẻ: “Mình thấy chú trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, Sài Gòn. Nhìn cũng vui vẻ lắm. Mình cũng buồn cười mà nhịn để quay đó chứ”.

Việc quay lại những sự việc hài hước, thú vị diễn ra trên đường dường như trở thành xu hướng của mọi người, nhất là giới trẻ. Không chỉ chia sẻ khoảnh khắc cuộc sống với tất cả mọi người mà biết đâu một ngày, bạn lại trở thành nhân vật chính như chàng trai tên Vinh đúng không?

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất