Sắc màu Cuộc Sống

Clip người đàn ông thoát chết hi hữu khi bị xe buýt tông trực diện

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Chạy từ ngõ đi ra không quan sát, người đàn ông bị chiếc xe buýt tông trực diện, hất văng ra đường nhưng may mắn thoát chết.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip về vụ tai nạn giao thông giữa xe buýt và xe máy khiến người xem sợ hãi. Được biết, vụ tai nạn này xảy ra khoảng 11h15′ ngày 22/6 trên đường Láng Le Bàu Cò, Bình Chánh, TP HCM và khiến 1 người đàn ông bị thương.

Theo những hình ảnh camera an ninh ghi lại, một người đàn ông đội mũ GrabBike điều khiển xe máy chạy từ trong ngõ ra đường lớn, tuy nhiên do thiếu quan sát nên đã xảy ra va chạm với chiếc xe buýt số 22 BKS 51B - 252.31.

Đoạn clip về vụ tai nạn khiến nhiều người bức xúc.

Cú tông trực diện này khiến chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe buýt nát bét, còn người đàn ông bị hất văng lên vỉa hè. Sau va chạm, người dân đã đưa người đàn ông này đi cấp và rất may, người này chỉ bị thương nhẹ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip ngắn này đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Trong đó, nhiều người không khỏi tỏ ra bức xúc khi chứng kiến việc tham gia giao thông ẩu thả của người đàn ông. Hơn thế nữa, đoạn clip này còn giống như một hồi chuông cảnh báo tới tất cả mọi người về ý thức khi tham gia giao thông.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin mới nhất