Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Người đàn ông say xỉn chạy xe chệnh choạng rồi lao cả người và xe xuống sông

Linh Chi
Chia sẻ

Đi đến giữa cầu, người đàn ông say xỉn chệnh choạng tay lái rồi lao cả người và xe xuống sông.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông có biểu hiện say xỉn, chạy xe máy loạng choạng lao cả người và xe xuống sông khiến ai nấy đều ngán ngẩm.

Clip: Người đàn ông say xỉn chạy xe máy chệnh choạng qua cầu khiến cả người và xe lao xuống sông. Nguồn: Facebook

Theo hình ảnh từ đoạn clip, một người đàn ông đi phía sau coi chừng người bạn có biểu hiện say xỉn, chạy xe máy không vững.

Đến đầu cầu, người đàn ông trong lúc say vẫn chào tạm biệt người bạn nói: “Đi qua cầu là gần tới nhà em rồi”. Trước trạng thái này, một vài người đi cùng liên tục hỏi lại người đàn ông “Đi được không? Được không? Không thì để anh đưa mày về”.

Tuy nhiên, người đàn ông nhất mực từ chối và cho rằng mình có thể tự đi. Một người cũng lên tiếng đồng tình: “Thôi nó về được thì để tự nó về”.

Ngay sau đó, người đàn ông chạy xe máy đến giữa cầu thì chệnh choạng rồi lao cả người và xe xuống sông.

Chứng kiến sự việc, một người đã nhảy xuống ứng cứu, đồng thời hô hoán gọi mọi người hỗ trợ đưa người đàn ông vào bờ.

Khoảnh khắc người đàn ông chệnh choạng rồi lao xuống sông. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người không khỏi ngán ngẩm trước hành vi điều khiển xe máy khi đang say xỉn của người đàn ông. Bên cạnh đó, cũng nhiều ý kiến cho rằng, người đàn ông này được phen hú vía nhưng may mắn khi được ứng cứu kịp thời.

“Vừa mới dứt lời thì người này lao xuống sông luôn. Cũng may mà có nhiều người xung quanh kịp cứu, chứ không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra”

“Người này cũng được một phen hú vía thót tim. Biết là say xỉn lái xe thì không an toàn nhưng vẫn khăng khăng khẳng định mình đi được đến cùng”. 

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất