Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Người đàn ông đi xe máy trộm… đôi dép tổ ong của người dân rồi bỏ lại dép cũ mèm của mình khiến nhiều người bàn tán

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Một người đàn ông đi xe máy trên đường bỗng dừng lại trước cửa nhà dân và nhanh chóng trộm đôi dép tổ ong của chủ nhà. Nhiều người cho rằng dù tài sản bị mất không đáng giá, tuy nhiên, đã là hành động trộm cắp thì đều đáng bị lên án.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe máy bất ngờ dừng trước cửa nhà dân… trộm đôi dép tổ ong khiến nhiều người bàn tán xôn xao.

Clip: Người đàn ông trộm đôi dép tổ ong khiến nhiều người bàn tán.

Theo đoạn clip ghi lại, người đàn ông đi xe máy ngang qua một ngôi nhà bỗng dừng lại. Sau đó, người này dắt xe đi bộ lên một đoạn rồi tiến gần hơn đến trước cửa ngôi nhà.

Lúc này, người đàn ông giả vờ nghe điện thoại và đứng hút thuốc để tiện quan sát mọi người xung quanh. Phát hiện không có ai để ý đến mình, người này nhanh chóng bỏ lại đôi dép tổ ong cũ mèm của mình rồi lấy đôi dép tổ ong mới đang được đặt trước cửa ngôi nhà này, sau đó lên xe máy đi mất.

Toàn bộ hành động của người đàn ông bị camera an ninh khu vực ghi lại.

Người đàn ông vờ nghe điện thoại

Sau đó nhanh chân đổi đôi dép cũ mèm của mình sang đôi dép mới của chủ nhà

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra khó hiểu trước màn trộm cắp này của người đàn ông. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác cho rằng đôi dép tổ ong chẳng đáng bao nhiêu tiền nhưng người này vẫn lấy trộm khiến nhiều người ngao ngán.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất