Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Người đàn ông đi ô tô lấy trộm thùng rác đặt bên lề đường

Đỗ
Chia sẻ

Lái xe đi qua một đoạn đường vắng, lợi dụng lúc không có người qua lại, người đàn ông đi xe ô tô sang trọng này đã nhanh thay "thó trộm" một chiếc thùng đựng rác.

Mạng xã hội đang truyền tay nhau một clip ghi lại cảnh người đàn ông được cho là đã ăn trộm thùng rác bên lề đường.

Theo như hình ảnh trong clip, người đàn ông này bước ra từ một chiếc xe ô tô. Sau khi lái xe đến một đoạn đường vắng, chiếc xe này bỗng dừng lại bên lề đường và người đàn ông bước ra từ trong xe đã nhanh tay lấy cất thùng rác đang đặt bên đường vào trong cốp xe rồi di chuyển đi nơi khác.

Được biết, clip này được ghi lại từ camrera an ninh, sự việc này xảy ra vào khoảng 13h20 ngày 24/4 tại khu vực thôn Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Clip: Người đàn ông đi ô tô ăn trộm thùng rác.

Hình ảnh người đàn ông đi ô tô sang trọng lại lấy trộm thùng rác đặt ven đường khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên và khó hiểu. Ngoài một số ý kiến lên tiếng chỉ trích thì vẫn có những bình luận cho rằng rất có thể đó chỉ là hiểu lầm.

“Bây giờ nhiều người khó hiểu lắm, đi ô tô mà ăn trộm thùng rác. Đúng là chẳng biết đường nào mà lần.” - Bình luận của bạn K.T.T

“Thử tượng tượng xem, có thể người ra xin thùng rác của ai đó rồi người cho để ở đó cho dễ lấy vì thùng rác bên đường chẳng ai quan tâm cả… Biết đâu đấy.” - Bạn K.A chia sẻ

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin mới nhất