Sắc màu Cuộc Sống

Clip người đàn ông đạp xích lô thoát chết 'vi diệu' sau khi bị ô tô tông trực diện

Vương Phi
Chia sẻ

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh tượng hy hữu: Người đàn ông thoát chết kỳ diệu sau cú tông trực diện của ô tô đi ngược chiều.

Cụ thể, tuyến đường này được phân thành 2 làn đường 1 chiều. Khi các phương tiện ở làn bên phải đang dừng chờ đèn đỏ thì 1 người đàn ông điều khiển xích lô xuất hiện và vượt lên trên vạch kẻ đường. Người này tiếp tục đi quá vạch kẻ, cách các phương tiện đang dừng chờ ở phía dưới 1 đoạn dài và hơi chếch sang làn bên trái.

Ô TÔ ĐÂM TRỰC DIỆN KHÔNG CHẾT TẠI NINH BÌNH

< Góc Tổ Tiên Phù Hộ >BỊ Ô TÔ ĐÂM TRỰC DIỆN NHƯNG KHÔNG CHẾT, VẪN ĐỨNG DẬY ĐI LẠI XEM TÌNH HÌNH XUNG QUANH ?!?Sự việc xảy ra sáng nay tại 1 cơ quan tại ngã 4 Hoa Đô - Ninh Bình.Theo như 1 bạn member Beat gửi clip, sau cú đâm kinh hoàng đó mọi người thấy chiếc xe của người bị đâm tan nát chỏng chơ trên đường liền nháo nhác đi tìm xem ông ấy văng ở đâu mà không hề hay biết "người số đỏ" này chỉ bị thương ở mặt đã đứng dậy, đi lại, xem xét tình hình.Share : membeat Tuấn Cương#beatvn #hongbien #tainan

Người đăng: BEATVN vào 25 Tháng 1 2018

Clip do camera an ninh của người dân ghi lại.

Lúc này, khi đèn xanh vừa bật lên, các phương tiện đang chuẩn bị di chuyển, người đàn ông cũng đang chuẩn bị đạp xe thì bất ngờ, một chiếc xe tải chở hàng đi ngược chiều lao tới. Chiếc xe đi từ hướng đối diện nhưng khi lao vào xe xích lô, bị mất lái ngã đổ sang mép đường.

Cú tông trực diện có vẻ khá mạnh vì xe ô tô lao nhanh. Tuy nhiên, điều kỳ diệu là người đàn ông lái xích lô vẫn không hề hấn gì. Sau cú va chạm, người này liền đứng dậy, ngơ ngác nhìn xung quanh như chưa hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

Ảnh cắt từ clip.

Theo chia sẻ, sự việc xảy ra vào sáng nay (25/01) ở khu vực ngã 4 Hoa Đô - Ninh Bình. Sau cú đâm kinh hoàng, xe xích lô tan nát nẳm chỏng chơ rên đường nhưng chủ nhân của nó rất may mắn chỉ bị thương ở mặt.

Chiếc xe xích lô đi quá vạch kẻ đường.

Chiếc xe bị ô tô đâm tan nát.

Xe ô tô chở hàng cũng bị đổ chỏng chơ. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip này nhận được sự quan tâm và gây ra nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều.

Bác đi xích lô cũng phạm luật vì vượt qua vạch kẻ đường khi dừng chờ đèn đỏ. Như vậy đã là phạm luật rồi. Bác còn đứng lấn sang bên trái nên mới gây tai nạn”.

Một số khác cho rằng chiếc ô tô đi ngược chiều mới là phương tiện vi phạm luật giao thông.

Đèn xanh vừa bật mà anh lái ô tô lại đi qua nhanh. Hơn nữa anh này lấn làn thì mới “vọt” sang bên phải như thế được. Đèn xanh là bên phải được đi, chứ như anh này là phạm luật rồi”.

Hiện tại, clip vẫn tiếp tục được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Video

BEATVN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất