Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Người đàn ông bị 'bóng ma tốc độ' hất văng nhanh như chớp khiến người xem sửng sốt

Bánh Mì
Chia sẻ

Một người đàn ông dừng xe máy trên đường để tìm đồ vật trong cốp xe. Bỗng từ đâu một chiếc ô tô lao tới nhanh như một tia chớp hất văng người đàn ông ra xa.

Sự việc được người đăng tải cho biết xảy ra ở khu vực đường đi K9, Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội. Hình ảnh do camera an ninh ghi lại, người đàn ông dừng xe trên đường và đang tìm một đồ vật gì đó trong cốp xe.

Bỗng một chiếc ô tô đi ngược chiều từ đâu lao tới với tốc độ tử thần, lấn sang làn đối diện hất văng người đàn ông ra xa khiến người đàn ông này bị thương nặng. Người bị nạn ngay sau đó đã được đi cấp cứu tại bệnh viện.

Clip: Người đàn ông bị bóng ma tốc độ hất văng nhanh như chớp khiến người xem sửng sốt

Chiếc ô tô đi ngược chiều lao tới rất nhanh.

Clip: Người đàn ông bị bóng ma tốc độ hất văng nhanh như chớp khiến người xem sửng sốt

Hất văng người đàn ông nhanh như một tia chớp.

Người đàn ông bị thương nặng, máu chảy rất nhiều.

Tuy nhiên, có lẽ do cú hất quá mạnh nên nạn nhân đã không qua khỏi.

Sau khi chia sẻ lên một diễn đàn với hơn 300 nghìn thành viên. Vụ việc đã gây ra những tranh cãi về việc người đàn ông dừng xe giữa đường hay sát lề đường, đồng thời bày tỏ sự tiếc thương với người đàn ông xấu số.

Clip ghi lại toàn bộ sự việc

Những ngày cận Tết, nhu cầu đi lại tăng cao đồng thời cũng là dịp của những bữa hẹn hò, tiệc tùng có bia rượu làm tăng nguy cơ xảy ra những vụ tai nạn giao thông. Mỗi người tham gia giao thông nên tự nâng cao ý thức bảo vệ bản thân cũng như những người đi đường khác.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất