Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Một nam thanh niên tự thiêu do bị cấm cản chuyện yêu đương

Đỗ
Chia sẻ

Vụ việc xảy ra tại thành phố Thái Bình đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội tên Đ.L.L đã đăng tải những hình ảnh về vụ việc một chàng trai được cho là đã tự thiêu.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào lúc 21h30 tối ngày 28/7 ở phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Nam thanh niên này đã tự thiêu ngay trước cửa nhà mình, có địa chỉ là số 72, đường Hoàng Văn Thái, phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình.

Clip người dân đang cố gắng chữa cháy, cứu chàng trai.

Theo những hình ảnh trong clip mà tài khoản này chia sẻ, có rất nhiều người đang cố gắng dập tắt đám cháy. Một số người chứng kiến vụ việc kêu la thất thanh vì quá sợ hãi. Tuy đám cháy đã được dập tắt sau đó nhưng không thể cứu được nạn nhân.

Người dân đã rất cố gắng dập tắt đám cháy.

Nhưng vẫn không thể cứu được chàng trai.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường.

Một số người dân xung quanh khu vực đó cho biết, người đàn ông tự thiêu là T.V.T, sinh năm 1988 và chưa lập gia đình. Trước đó, T. với người thân đã xảy ra tranh cãi do gia đình không đồng ý chuyện T. kết hôn nên anh chàng đã đổ xăng vào người châm lửa tự thiêu.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường làm rõ vụ việc. Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an TP Thái Bình xác nhận vụ việc và thông tin thêm, trước đó, nam thanh niên này mâu thuẫn với bố ruột vì không đi hỏi vợ cho mình nên đã đổ xăng vào người tự thiêu. “Ngay sau xác định nạn nhân tử vong do tự tử, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho người nhà lo hậu sự” - vị lãnh đạo Công an TP Thái Bình cho biết

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin mới nhất