Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Ngao ngán cảnh chú rể ném ly, đá đổ tháp rượu ngay trong lễ cưới

Linh Chi
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại tình huống chú rể ném ly rồi đá đổ tháp rượu ngay trên sân khấu trong lễ cưới của mình khiến mọi người không khỏi bàng hoàng.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một chú rể đã phá chính đám cưới của mình ngay trên sân khấu khiến cả những quan khách tham dự lẫn cộng đồng mạng đều phải lắc đầu ngao ngán.

Clip: Chú rể ném ly, đá đổ tháp rượu ngay trong lễ cưới. Nguồn: Facebook

Theo hình ảnh trong đoạn clip, chú rể mời rượu cha mẹ nhưng người cha nhất quyết không nhận rượu. Đáng chú ý, chú rể đã hất luôn ly rượu và đập mạnh xuống bàn, rồi ném rất mạnh vào tháp ly khiến mọi thứ văng tung tóe xuống khách tham dự ngồi gần đó.

Đỉnh điểm, chú rể đạp đổ cả tháp rượu mừng ngay trên sân khấu, trước mặt quan viên hai họ. Trước cách hành xử trên, cô dâu vội ôm lấy chú rể can ngăn.

Khung cảnh đám cưới trở nên tanh bành, những người chứng kiến cũng không khỏi sốc và ngán ngẩm trước hành động xấu xí trên.

Được biết, sự việc xảy ra ở xã Minh Quang, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Khoảnh khắc chú rể đá đổ tháp ly khiến nhiều người không khỏi ngao ngán. Ảnh cắt từ clip

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý từ động đồng mạng, phần đông đều chỉ trích gay gắt thái độ, hành động kém lịch sự, nông nổi của chú rể.

“Xem qua thì thấy mời rượu bố vợ hay bố đẻ thì phải nhưng cụ không nhận, lý do vì sao cụ làm thế thì chưa biết, nhưng chú rể ứng xử theo kiểu côn đồ cục súc như thế là không thể chấp nhận được!”.

“Đàn ông mà không giữ được bình tĩnh thì bản lĩnh đâu mà bảo vệ gia đình!”.

“Chẳng biết nội bộ ra làm sao, nhưng hành động thế kia thì thật sự không thể chấp nhận được! Dù có chuyện gì đi nữa nhưng ngày vui thì cũng nên nhường nhịn nhau”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất