Sắc màu Cuộc Sống

Clip nam thanh niên thẳng tay tát bạn gái rớt xuống khỏi xe, lớn tiếng chửi bới và đe dọa 'tao giết mày ngay' gây tranh cãi

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Một đôi nam nữ không hiểu vì lí do gì lại đứng cãi nhau giữa đường lúc đêm khuya. Khi sự việc lên tới đỉnh điểm, cô gái đã bị nam thanh niên đánh tới tấp vào mặt. lớn tiếng chửi và đe dọa: "Tao giết mày ngay?".

Mới đây, thành viên Tony Dương vừa đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một đôi nam nữ đứng cãi nhau giữa đường lúc đêm khuya. Khi sự việc lên tới đỉnh điểm, cô gái đã bị nam thanh niên đánh tới tấp vào mặt và lớn tiếng chửi trước 1 cửa hàng

Một phần sự việc đã được camera an ninh ghi lại vào lúc 23 giờ 45 đêm 6/10 vừa qua.

Theo đoạn clip ghi lại, từ lúc 2 người ngồi trên xe máy đã lớn tiếng gây gỗ với nhau. Sau đó, cô gái chỉ tay thẳng mặt nam thanh niên và lớn tiếng chửi khiến chàng trai tức giận và thẳng tay tát vào mặt cô gái khiến cô loạng choạng phải xuống xe.

Chưa dừng lại, cô gái tiếp tục la hét còn nam thanh niên kia vẫn liên tục đạp vào người cô gái và tra hỏi: “mày chỉ mặt ai?”. Còn cô gái thì gào khóc và nói với chàng thanh niên: “mày im đi”.

Thậm chí, trong cơn nóng giận, nam thanh niên chửi bậy và đe dọa: “Tao giết mày ngay”. Sự việc diễn ra lúc khá khuya nên không có ai đứng ra can ngăn cặp đôi.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc với hành động bạo lực của chàng thanh niên. Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến cũng cho rằng, có lẽ cô gái kia “cũng không phải dạng vừa” nên thanh niên này mới tức giận và động tay động chân như thế.

Hiện sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm, bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất