Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Nam thanh niên lạng lách tránh CSGT, còn toan bỏ lại bạn gái ngã sõng soài để tẩu thoát khiến người xem ngán ngẩm

Linh Chi
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên lạng lách tránh CSGT, thậm chí toan bỏ lại bạn gái đang ngã sõng soài trên đường để tẩu thoát khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên đèo bạn gái lạng lách trên đường để tránh CSGT khiến cư dân mạng không khỏi ngán ngẩm.

Clip: Nam thanh niên lạng lách tránh CSGT, còn bỏ lại bạn gái toan tẩu thoát. Nguồn: Facebook Hóng

Theo hình ảnh được trích xuất từ camera hành trình của xe ô tô đi phía sau, một nam thanh niên đèo bạn gái chạy xe máy trên đường, cả hai đều không đội mũ bảo hiểm.

Đến ngã tư, thấy hiệu lệnh yêu cầu dừng xe của 2 chiến sĩ CSGT, nam thanh niên tăng ga, lạng lách để tẩu thoát.

Nam thanh niên đèo bạn gái tăng ga, lạng lách khi thấy hiệu lệnh dừng của chiến sĩ công an. Ảnh cắt từ clip

Lúc này, một chiến sĩ công an đã ra hiệu lệnh cho xe dừng lại nhưng thanh niên này vẫn cố tình lạng lách dẫn đến cả hai người trên xe ngã ra đường. Đáng chú ý, nam thanh niên vẫn ngồi dậy và vội vàng lên xe với mục đích tẩu thoát, không hề quan tâm đến cô bạn gái bị ngã phía sau.

Tuy nhiên, chiến sĩ công an đã kịp thời lao tới khống chế nam thanh niên và đưa vào vỉa hè làm việc.

Thậm chí, nam thanh niên còn toan bỏ lại bạn gái để tẩu thoát. Ảnh cắt từ clip

Ngay khi được đăng tải, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành vi vi phạm khi tham gia giao thông của nam thanh niên. Bên cạnh đó, cũng không ít bình luận bày tỏ sự ngán ngẩm trước thái độ của chàng trai khi có ý định bỏ lại cô bạn gái để tẩu thoát.

“Thấy hiệu lệnh dừng rồi còn cố lạng lách, kiểu chạy xe này còn gây nguy hiểm cho cả người đi đường nữa chứ!”.

“Chàng trai này còn có ý định bỏ lại bạn gái để tẩu thoát! Các bạn gái nên lưu ý, cần cảnh giác với những đối tượng như thế này, chỉ gây nguy hiểm, thiệt thân thôi!”.

“Chẳng hiểu ý thức tham gia giao thông để đâu nữa! Ngã sõng soài ra đường thế kia rồi còn toan bỏ cả bạn gái lại để cố chạy cho thoát!”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất